Tank top trắng đẹp khiến sao thế giới mê mẩn
Thời Trang

Tank top trắng đẹp khiến sao thế giới mê mẩn

Tank top trắng đẹp khiến sao thế giới mê mẩn

Trong số những item thời trang đang “làm mưa làm gió hiện nay” và được phái đẹp yêu thích thì tank top trắng là item trông đơn giản nhưng “có võ”. Với chiếc áo tank top dễ thương và bé xinh này thì bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau biến set đồ trở nên cá tính, phong cách hơn rất nhiều. Tham khảo ngay những cách mix đồ cùng tank top mà Tin An Viên chia sẻ dưới đây nhé.

Vào mùa hè, trong tủ đồ của bạn nhất định phải có ít nhất một chiếc tank top, đặc biệt là màu trắng. Item này không chỉ giúp che giấu đi những vết mồ hôi đáng xấu hổ, mà nó còn tôn lên vóc dáng, vẻ sành điệu cho các cô gái.

Hãy nhìn Kendall Jenner (ảnh phải), chỉ cần chiếc tank top trắng phối cùng quần hộp bụi bặm, giày thể thao đơn giản, trông cô đã đủ phong cách. Trong khi đó, người mẫu, diễn viên Emily Ratajkowski lại “chơi” cả cây trắng, diện quần cạp cao, áo crop top giúp khoe trọn vòng eo thon gọn.

Có thể nói chiếc tank top trắng luôn “biết cách” giúp các cô gái có vẻ ngoài trẻ trung, tươi sáng. Siêu mẫu Bella Hadid (trái) cũng không thể thiếu item này. Cô phối với áo sơ mi cùng màu dáng oversized. Trang phục này khá thoải mái, bạn có thể áp dụng khi du lịch hoặc đi các chuyến bay đường dài. Còn diễn viên

Ashley Benson (phải) lựa chọn mix với quần skinny đen, rách gối khiến cô trông giản dị nhưng cũng không kém phần cá tính.

Taeyeon – thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc SNSD – từng chọn chiếc áo trắng đơn giản trong tổng thể quần yếm denim dài, kết hợp cùng balo cùng màu khi ra sân bay. Nữ diễn viên Han Ye-seul thì mix cùng quần jeans ống rộng, áo khoác màu cam nổi bật, tay bồng. Nhìn cách phối đồ của cô, có thể thấy item tưởng chừng như đơn giản như tank top trắng, nếu biết cách biến hoá cũng vẫn trông khá hay ho lúc dự sự kiện.

Chiếc áo đơn giản nhưng “có võ” này hiện được bán nhiều trên thị trường, gần như thương hiệu nào cũng có. Giá thành của nó thì khá “hạt dẻ”, từ hơn 100.000 đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc tank top trắng.

Kiểu dáng tank top khá đa dạng, từ áo hai dây, crop top… cho đến những loại cách điệu, có thêm phần bèo ở cổ áo. Vì đây là chiếc áo chủ yếu được mặc trong mùa hè nên nhìn chung chất liệu của chúng mỏng, thoáng mát.

Các nàng có phong cách cá tính hay “bánh bèo” đều có thể phối đồ và trông xinh xắn hơn với item này. Đến các sao Hàn, Hollywood còn không thể bỏ lỡ chiếc tank top màu trắng, vậy tại sao bạn lại không?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.