Có gì ở Suzuki Swift concept 2024
Xe 247

Có gì ở Suzuki Swift concept 2024

Mới đây Suzuki đã cho ra mắt mẫu concept là bản xem trước của Swift thế hệ mới, dự kiến concept này sẽ được giới thiệu tại triển lãm xe hơi Nhật Bản 2023 từ 26/10.

Swift concept 2024 giới thiệu tại Japan Mobility Show 2023 (trước đây là Toyota Motor Show) thuộc thế hệ thứ 4 mới, thay thế cho thế hệ thứ 3 hiện tại. Suzuki phát triển Swift thế hệ mới tập trung vào cảm giác lái và trải nghiệm.

Theo Shunichi Ito, thiết kế của Swift concept hướng đến tương lai, đại diện Suzuki chia sẻ. Ngoại hình nổi bật với đường gân mới chạy dọc thân xe, ngay phía trên nắm cửa. Thay đổi khác nằm ở vị trí tay nắm của sau đưa về vị trí truyền thống, thay vì ẩn ở cột C như trên thế hệ cũ.

Nắp capô với kiểu dáng hình vỏ sò mới. Cụm đèn pha LED đặt thấp hơn. Lưới tản nhiệt nhỏ hơn và có viền mạ crôm tối màu to bản. Đèn ban ngày tích hợp vào đèn pha với hình dáng chữ J. Đèn sương mù tách biệt với khe hút gió trước. Cụm đèn hậu LED thiết kế lại, trong khi cản sau hầm hố hơn.

Nội thất Swift concept 2024 với thiết kế mới. Màn hình cảm ứng cho hệ thống thông tin giải trí đặt nổi. Bảng điều khiển trung tâm với các núm xoay thay bằng dạng nút bấm và cần gạt. Cụm đồng hồ kỹ thuật số tích hợp màn hình LCD hiển thị đầy đủ thông tin xe.

Suzuki không công bố hệ truyền động cũng như động cơ của Swift concept 2024. Trong khi Swift hiện tại lắp động cơ xăng 1.2 công suất 89 mã lực, mô-men xoắn cực đại 118 Nm. Hộp số CVT, dẫn động cầu trước.

Suzuki tiết lộ, Swift thế hệ mới trang bị các công nghệ an toàn tiên tiến, như hỗ trợ phanh cảm biến kép II hoặc phanh khẩn cấp tự động, đèn pha thích ứng và hệ thống giảm sát người lái.

Dự kiến Japan Mobility Show 2023 diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản từ ngày 26/10 đến 5/11.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.