Đi biển nên mặc gì cho đẹp và cá tính?
Thời Trang

Đi biển nên mặc gì cho đẹp và cá tính?

Đi biển mặc gì thì đẹp? có vẻ như có quá nhiều sự lựa chọn khiến bạn phân vân và băn khoăn. Nếu vậy, hãy thử một trong 12 gợi ý sau đây nhé, chúng đều là những bộ đồ rất đẹp, được nhiều người chọn khi đi chơi biển.

thun

1. Áo thun + short jean + giày thể thao + mũ lưỡi trai

Đây là sự lựa chọn phổ biến nhất hiện nay, đặc biệt là đối với giới trẻ. Với bộ đồ này, bạn không chỉ vui chơi thoải mái ở bãi biển mà còn trông rất trẻ trung và năng động.

vay hoa

2. Váy hoa + mũ cói + giày đế xuồng.

Những chiếc váy hoa sặc sỡ và bắt mắt là sự lựa chọn lý tưởng cho một mùa hè sôi động và tươi đẹp. Nếu bạn chuẩn bị đi chơi biển cùng nhóm bạn, hãy chọn những chiếc váy hoa này nhé, rất đẹp và trẻ trung. Đảm bảo các bạn sẽ có được những bộ ảnh kỉ niệm đáng nhớ và khó quên.

ba lo
3. Áo 3 lỗ + short jean + giày sneaker.

Mùa hè đi biển mà diện bộ trang phục này thì quá đẹp luôn. Vừa mát mẻ, thoải mái lại vừa trẻ trung và cá tính. Bạn cũng có thể tự tin vui đùa trên biển cùng bạn bè và gia đình.

tre vai

4. Áo voan trễ vai + short jean + dép tông.

Nếu bạn muốn mình nữ tính, cuốn hút, gợi cảm và điệu đà hơn, hãy thử với set đồ này nhé! Nó rất đẹp và hợp thời trang, rất thích hợp cho một buổi hẹn hò lãng mạn trên bãi biển.

voan

5. Váy voan + xăng đan + mũ cói.

Một set đồ nữa cũng rất hợp để diện khi đi chơi biển cùng người yêu. Một chiếc đầm, váy suông dài vải voan mỏng, vừa mát lại vừa nữ tính, dễ thương và đầy cuốn hút.

hai day

6. Áo 2 dây + quần ngắn + mũ cói + dép tông.

Đây là bộ đồ cũng khá phổ biến khi đi chơi biển. Mặc rất thoải mái, mát mẻ, dù bạn chỉ định đi dạo trên cát hay bơi dưới nước thì bộ đồ này đều đáp ứng được hết.

ren

7. Áo ren + quần baggy vải thô + dép tông.

Nếu bạn thích sự kín đáo và trưởng thành hơn, bạn có thể diện bộ trang phục này. Nó rộng rãi và cũng khá thoải mái, giản dị nhưng không hề đơn điệu. Sẽ rất phù hợp khi bạn đi chơi biển cùng bạn bè và gia đình.

thuna

8. Áo thun + short jean + giày thể thao + áo sơ mi oversize + mũ lưỡi trai.

Cũng tương tự như bộ đồ trên, điểm khác là bạn khoác thêm một chiếc áo sơ mi kẻ caro oversize, điều này không chỉ giúp bạn chống nắng mà còn thêm cá tính và cuốn hút.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.