Quần jogger nên mặc với áo gì cho chất?
Thời Trang

Quần jogger nên mặc với áo gì cho chất?

Với những ưu điểm thoải mái, dễ mặc, dễ phối, quần jogger chính là item sinh ra dành cho mùa hè. Tuy nhiên, không phải nàng nào cũng biết cách phối trang phục cùng quần jogger sao cho hợp lý.

>>> Thế nào mới đúng chuẩn “mốt” khoe eo năm 2018?

Quần jogger là thiết kế được lấy ý tưởng từ những chiếc quần thể thao truyền thống và được cải tiến cho gọn gàng, hợp thời trang hơn. Đặc điểm của chiếc quần này là có phần cạp làm bằng chun, gấu quần bo, tạo cảm giác gọn gàng, thoải mái, thuận tiện cho người mặc khi vận động.

ao thun

# Mặc quần jogger với áo thun

Cách dễ nhất để phối item này chính là mặc quần jogger với áo thun. Áo thun là món đồ thời trang linh hoạt , có thể phối với nhiều trang phục khác nhau. Với ưu điểm dễ mặc, quần jogger sẽ vô cùngthích hợp để kết hợp với áo thun , tạo nên phong cách vừa đơn giản gọn gàng lại không kém phần thời trang.

tank
# Mặc quần jogger với tank top

Tank top trong ngành thời trang là một từ chỉ chiếc áo ba lỗ. Tuy nhiên khác với chiếc áo ba lỗ thông thường một chút, tank top đôi khi có phần nách áo khá rộng và được giới trẻ ưa chuộng trong thời gian qua. Chính vì lẽ đó, việc mặc quần jogger với tank top không chỉ vừa đẹp lại còn vô cùng trendy nữa đấy.

the thao
# Mặc quần jogger với áo croptop thể thao

Đây là món đồ chúng ta thường bắt gặp trong các phòng tập luyện thể dục thể thao, có thể xem đó là trang phục dành cho dân vận động. Vậy thì chúng ta có thể tìm được 1 nửa hoàn hảo cho chiếc quần jogger khác biệt này rồi. Mặc quần jogger với áo croptop thể thao sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu phong cách năng động. Bạn hoàn toàn có thể tự tin diện bộ đôi này xuống phố.

hoodie
# Mặc quần jogger với áo hoodie

Cũng giống như jogger, áo hoodie ban đầu là món đồ thể thao. Trải qua thời gian dài phát triển giờ đây cả 2 items này đã nhanh chóng trở thành những món đồ thời trang không thể thiếu đối với giới trẻ. Chỉ bằng cách mặc quần jogger với áo hoodie các cô gái sẽ trở nên vô cùng phong cách, cuốn hút và ấm áp trong những ngày lạnh. Đây quả là gợi ý tuyệt vời cho trang phục thu đông.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.