iPhone 14 Pro Max sẽ có giá chạm đáy mới
Công Nghệ

iPhone 14 Pro Max sẽ có giá chạm đáy mới

Theo thông tin từ một số chuỗi bán lẻ, Apple sắp đưa ra có chính sách giảm giá đối với mẫu iPhone 14 Pro Max tại thị trường Việt Nam khi bước vào quý III.

Theo thông tin từ đại diện một số chuỗi bán lẻ sản phẩm công nghệ tại Việt Nam, vào đầu tháng 7, mẫu iPhone 14 Pro Max sẽ được Apple trợ giá. Động thái này từ “Táo khuyết” được cho là sẽ đưa giá bán lẻ của mẫu máy này xuống dưới mốc 26 triệu đồng.

Đại diện một chuỗi bán lẻ có thị phần đáng kể cũng xác nhận thông tin này. Vị này nhận định đây là hoạt động thông thường bởi mỗi năm Apple sẽ có một đợt giảm giá bổ sung trước khi sản phẩm iPhone mới ra mắt. Điểm khác biệt là năm nay chính sách này ra mắt sớm hơn một nhịp khi thị trường rơi vào tình huống “đạp giá mất kiểm soát”.

“Cuộc chiến giảm giá với sản phẩm Apple vẫn đang diễn ra mặc dù có hạ nhiệt. Tuy nhiên việc này đã đưa nền giá bán lẻ đã đưa xuống mức thấp nhất từ trước đến nay. Về ngắn hạn người tiêu dùng được hưởng lợi khi có giảm giá xuống đáy nhưng dài hạn người tiêu dùng sẽ ít có sự lựa chọn hơn về điểm mua và sẽ phải chấp nhận mua giá cao”, vị này nói thêm.

Dự kiến mức giảm giá lần này sẽ khiến iPhone 14 Pro Max lập đáy mới tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là mẫu iPhone được các chuỗi bán lẻ ủy quyền của Apple (AAR) tại Việt Nam ghi nhận rớt giá nhanh nhất kể từ khi mở bán chính thức.

Hiện iPhone 14 Pro Max 128 GB, phiên bản màu đen đang có giá bán thấp nhất trong 4 phiên màu sắc, giá dao động 26,19-26,68 triệu đồng. Với dung lượng bộ nhớ tương tự, các phiên bản màu sắc khác như bạc, vàng, tím giá sẽ có giá cao hơn, dao động 26,59-26,99 triệu đồng.

Mức giá này tại các AAR đang rẻ hơn 4-4,8 triệu đồng so với giá niêm yết của mẫu máy này trên cửa hàng trực tuyến của Apple tại Việt Nam.

Cụ thể, tại hai chuỗi bán lẻ có thị phần lớn như FPT Shop và Thế Giới Di Động (TGDĐ) mẫu iPhone 14 Pro Max 128 GB màu đen có giá thấp nhất lần lượt là 26,58 triệu và 26,68 triệu đồng.

Mức giá thấp nhất của mẫu máy này tại các AAR khác như 24hStore là 26,19 triệu đồng, Minh Tuấn là 26,29 triệu đồng, Hoàng Hà Mobile và ShopDunk là 26,39 triệu đồng và Viettel Store là 26,45 triệu đồng.

Lý giải về sự chênh lệch này, ông Tuấn Minh, đại diện ngành hàng Apple của Hoàng Hà Mobile, cho biết số lượng iPhone 14 Pro Max phiên bản màu đen hiện không còn nhiều và người dùng cũng không ưu thích màu sắc này nên được các chuỗi để ở mức giá thấp nhất.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.