F5 giày cũ thành giày mới cùng trend đính ngọc trai lên giày
Thời Trang

F5 giày cũ thành giày mới cùng trend đính ngọc trai lên giày

Thời gian gần đây đã nổi lên 1 trend khá thú vị với sự trỗi dậy của phụ kiện ngọc trai dành cho giày – một xu hướng thời trang không thể bỏ qua.

Thời trang không ngừng thay đổi, liên tục đưa ra những xu hướng mới mẻ và nhanh chóng biến mất, tạo ra một dòng chảy không ngừng của các micro-trends. Mùa này, một xu hướng mới đang nhanh chóng chiếm lĩnh sự chú ý và được dự báo sẽ tạo nên dấu ấn mạnh mẽ: phụ kiện ngọc trai trang trí cho giày. Mang phong cách phóng khoáng và tinh tế, những viên ngọc trai này đang trở thành tâm điểm của giới mộ điệu và có vẻ như sẽ trở thành điểm nhấn không thể không nhắc tới cho các tín đồ thời trang.

Ngọc trai từ lâu đã được biết đến như biểu tượng của vẻ đẹp thanh lịch và quý phái. Nhưng không còn giới hạn ở trang sức, những viên ngọc trai ngày nay đã tìm thấy chỗ đứng trên các loại phụ kiện giày, từ sneakers đến sandal và cả giày cao gót. Chúng được đính kết tỉ mỉ lên quai giày, mũi giày, hoặc thậm chí là phần gót, tạo nên điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn.

Để bắt kịp với xu hướng, bạn không nhất thiết phải mua một đôi giày mới có sẵn ngọc trai. Thị trường phụ kiện thời trang cung cấp vô số lựa chọn, từ dây giày ngọc trai đến charm ngọc trai đính kèm có thể dễ dàng gắn vào bất kỳ đôi giày nào bạn đang sở hữu. Chính tính bất quy tắc của trend này đã giúp giới mộ điệu có thể tự do sáng tạo và cá nhân hóa đôi giày của mình, biến chúng thành một tác phẩm nghệ thuật mang đậm dấu ấn của bản thân.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.