Ý tưởng diện áo trắng sành điệu suốt mùa hè đáng để chị em học hỏi
Thời Trang

Ý tưởng diện áo trắng sành điệu suốt mùa hè đáng để chị em học hỏi

Để có thêm ý tưởng diện áo trắng sành điệu suốt mùa hè, chị em hãy tham khảo nàng fashion blogger người Hàn Quốc sở hữu trang Instagram @wonlog với hơn 500 ngàn lượt theo dõi.

Mẫu áo trắng hai dây rất phù hợp với chuyến du lịch hoặc những buổi dạo phố cuối tuần. Khi kết hợp mẫu áo này cùng quần jeans xanh, người mặc có được bộ trang phục phóng khoáng, trẻ trung. Để hoàn thiện bộ cánh đúng chất hè, nàng fashion blogger đã chọn túi cói.

Áo sơ mi trắng và quần jeans xanh luôn là “cặp bài trùng” hoàn hảo. Hai món thời trang này không chỉ giúp nhân đôi sự trẻ trung mà còn mang đến nét thanh lịch. Chiếc túi xách màu đỏ chính là điểm nhấn nổi bật của tổng thể outfit.

Quần denim short không chỉ lý tưởng để diện với áo thun mà còn kết hợp ăn ý cùng áo blouse trắng. Công thức diện đồ này giúp vẻ ngoài trở nên nữ tính, yêu kiều hơn. Nếu ưu tiên áo blouse dáng lửng, người mặc không cần sơ vin mà tổng thể trông vẫn cao ráo.

Công thức áo thun trắng và quần đen tưởng như đơn giản nhưng vẫn giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật, hút mắt. “Bí kíp” ở đây chính là ưu tiên áo thun ôm sát và sơ vin gọn gàng để tôn lên vóc dáng thon thả, quyến rũ của người mặc. Nàng fashion blogger còn gợi ý kiểu tóc xinh lung linh để áp dụng khi diện những bộ cánh đơn giản, đó là tóc buộc nửa.

Muốn mặc đẹp trong tích tắc, chị em hãy tham khảo công thức gồm áo sơ mi trắng kết hợp với quần âu đen. Để đảm bảo sự tinh tế cho bộ trang phục, các nàng nên chọn giày dép và túi xách màu trung tính. Ngoài ra, một đôi khuyên tai ngọc trai đơn giản sẽ giúp bộ đồ thêm nổi bật mà không làm giảm đi nét trang nhã.

Thiết kế áo trắng nhiều lớp đã mang đến sự phóng khoáng, nổi bật cho người mặc. Do đó, dù chỉ kết hợp mẫu áo với quần âu màu đen đơn giản, nàng fashion blogger vẫn có outfit ấn tượng. Giày và túi xách màu đen chính là những mảnh ghép hoàn hảo của outfit.

Áo blouse cổ chữ V, có chi tiết nhấn eo sẽ giúp tôn dáng cao ráo và thon gọn hơn. Khi kết hợp áo blouse trắng với quần jeans xanh, chị em dễ dàng hoàn thiện bộ trang phục nữ tính nhưng không kém phần trẻ trung, năng động.

Sự kết hợp giữa áo blouse trắng và quần màu hồng pastel giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung, ngọt ngào. Nàng fashion blogger còn tăng sự nổi bật cho bộ đồ bằng cách tô điểm dây chuyền bạc và tận dụng dây buộc tóc scrunchie như một chiếc vòng đeo tay.

Khi đi dạo phố hoặc du lịch, chị em không cần phối đồ quá cầu kỳ. Chỉ đơn giản là kết hợp áo tank top trắng với chân váy đen, các nàng sẽ có ngay vẻ ngoài sành điệu, nữ tính và rất ăn ảnh. Thiết kế áo tank top dáng lửng còn mang đến hiệu quả “ăn gian” chiều cao.

Áo blouse tay bồng và quần jeans xanh là công thức ai cũng có thể mặc đẹp. Tổng thể trang phục sẽ được nâng tầm khi chị em sơ vin gọn gàng. Nàng fashion blogger còn gợi ý cho chị em kiểu tóc rất bay bổng, nữ tính để áp dụng trong mùa hè, đó là tóc tết nhấn nhá dây buộc vải scrunchie. Những mẫu giày phù hợp với set áo blouse trắng và quần jeans bao gồm sandal đế bệt, giày mule, giày búp bê gắn nơ hoặc giày sneaker trắng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.