F5 phong cách với những màu tóc nhuộm tôn da cực xinh
Làm Đẹp

F5 phong cách với những màu tóc nhuộm tôn da cực xinh

F5 phong cách với những màu tóc nhuộm tôn da cực xinh đó là: Màu nhuộm nâu đỏ, nâu hạt dẻ, màu rêu, nâu sô-cô-la hoặc là nâu ánh cam, hãy tham khảo và chọn ngay một màu tóc xinh cho dịp tết 2024 nhé.

Màu nhuộm nâu đỏ

Tóc nhuộm đỏ chính là xu hướng nổi bật nhất trong thời gian gần đây. Có rất nhiều người nổi tiếng và các quý cô sành điệu áp dụng tông màu rực rỡ, bắt mắt này. Nếu không muốn nhuộm màu đỏ quá rực, chị em hãy tham khảo lựa chọn dễ áp dụng hơn, đó là màu nâu đỏ.

Màu nhuộm nâu đỏ ghi điểm ở sự trang nhã và sang trọng. Dẫu vậy, tông màu này vẫn giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật và sành điệu hơn. Tông màu nâu đỏ còn được đánh giá cao ở khả năng tôn da, giúp diện mạo thêm phần rạng ngời, giàu sức sống. Để giữ màu nâu đỏ được bền đẹp, chị em nên dùng loại dầu gội và xả dành riêng cho tóc nhuộm.

Màu nhuộm nâu hạt dẻ

Nâu hạt dẻ là tông màu nhuộm rất quen thuộc với chị em nhưng nó chưa bao giờ lỗi mốt. Tông màu nâu hạt dẻ ghi điểm ở sự trang nhã và thanh lịch, không hề kén da. Màu nhuộm này cũng mang đến hiệu quả “hack” tuổi, giúp vẻ ngoài thêm sành điệu, hiện đại.

Màu nhuộm nâu hạt dẻ phù hợp với mọi độ tuổi, quý cô 40+ cũng có thể áp dụng tông màu vừa trẻ trung, vừa tinh tế này. Với tông màu nâu hạt dẻ, chị em có thể trang điểm nhẹ nhàng, vẻ ngoài vẫn rạng rỡ, tươi xinh chứ không lo nhợt nhạt, thiếu sức sống.

Màu nhuộm nâu rêu

Dù không quá “hot” như tông màu nâu đỏ nhưng nâu rêu vẫn là một lựa chọn chuẩn mốt, khá được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Tông màu nâu ánh rêu không quá rực nhưng lại giúp vẻ ngoài trở nên sành điệu, ấn tượng hơn. Dù yêu thích phong cách cá tính hay dịu dàng, trang nhã, chị em cũng đều dễ phải lòng màu nhuộm tinh tế này. Tông màu nhuộm nâu rêu là lựa chọn lý tưởng nhất khi các nàng áp dụng những kiểu tóc như tóc layer sóng nhẹ, tóc bob, tóc Hime hoặc tóc ngắn xoăn.

Màu nhuộm nâu ánh cam

Tóc màu nâu ánh cam rực rỡ hơn so với tông nâu hạt dẻ hay nâu rêu nhưng cũng không khó áp dụng. Sắc nâu ánh cam thậm chí còn tôn da sáng bật tông, đồng thời giúp gương mặt trở nên hồng hào, tươi tắn. Tóc nhuộm nâu ánh cam sẽ tạo sự nổi bật, sành điệu cho diện mạo nhưng không kém phần sang trọng. Điều đáng nói là khi nhuộm tông màu nâu cam, bạn không cần tẩy tóc mà vẫn có được vẻ ngoài đột phá trong dịp Tết sắp tới.

Màu nhuộm nâu sô-cô-la

Màu nâu sô-cô-la là một trong những tông màu nhuộm cơ bản và quen thuộc nhất, mọi nàng đều có thể áp dụng. Ưu điểm của màu nhuộm nâu sô-cô-la là sự tinh tế, thanh lịch, đồng thời giúp trẻ hóa nhan sắc hiệu quả. Tông màu nâu sô-cô-la sẽ giúp nhan sắc của nàng tóc dài trở nên ngọt ngào và hiện đại hơn. Nàng tóc ngắn cũng nên tham khảo vì tông màu nhuộm nâu sô-cô-la có thể tăng thêm phần cá tính, nổi bật cho diện mạo.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.