Hướng dẫn buộc tóc thu gọn gương mặt, để “sống ảo” cực xinh dịp Tết
Làm Đẹp

Hướng dẫn buộc tóc thu gọn gương mặt, để “sống ảo” cực xinh dịp Tết

Tóc búi thấp, tóc buộc nửa hoặc buộc thấp, tóc buộc nhấn phụ kiện hoặc tóc tết là những kiểu tóc cực xinh mà các nàng nên thử để sống ảo đẹp, gương mặt nhỏ gọn dịp Tết Nguyên đán này!

Tóc búi thấp

Tóc búi thấp là lựa chọn được các chị em ở mọi độ tuổi yêu thích. Kiểu tóc này gọn gàng, nữ tính và có thể mang đến sự sang trọng cho diện mạo. Một số nàng lo ngại rằng tóc búi thấp dễ khiến vẻ ngoài “dừ” hơn. Tuy nhiên, tóc búi thấp phiên bản hiện đại lại rất trẻ trung, phóng khoáng. Bí kíp nằm ở độ rối nhẹ và những lọn tóc mỏng vương trên trán. Những chi tiết này không chỉ giúp vẻ ngoài trông sành điệu hơn mà còn khắc phục nhược điểm, thu nhỏ gương mặt.

Chị em có thể áp dụng kiểu tóc búi thấp khi diện mọi kiểu trang phục, từ váy vóc điệu đà cho đến những set áo dài tay và quần jeans năng động.

Tóc buộc nửa

Gây ấn tượng ở vẻ long lanh, điệu đà, tóc buộc nửa là lựa chọn lý tưởng cho dịp lễ hội. Trước kia, tóc buộc nửa được coi là cách buộc tóc kén mặt. Tuy nhiên giờ đây, nàng nào cũng có thể chinh phục được kiểu tóc buộc nửa với thao tác kéo phồng những sợi tóc quanh đỉnh đầu và thả mái bay. Đây là những tuyệt chiêu giúp tăng độ dày cho mái tóc và tạo vẻ thanh thoát cho gương mặt.

Trước khi áp dụng kiểu tóc buộc nửa, các nàng có thể uốn xoăn mái tóc để tăng độ sang trọng và yêu kiều cho diện mạo.

Tóc buộc thấp

Tóc buộc thấp được đánh giá cao ở sự thanh lịch, chỉn chu, rất phù hợp để áp dụng khi đi chúc Tết. Các nàng nên thả vài lọn tóc mái để trông trẻ trung, hiện đại hơn và tạo sự cân đối, thanh tú cho gương mặt. Tuyệt chiêu này cũng giúp tạo góc nghiêng xinh đẹp.

Tóc buộc thấp phù hợp với nhiều kiểu trang phục, chẳng hạn như set váy long lanh hay các outfit đi dạo phố phóng khoáng, trẻ trung. Khi áp dụng kiểu tóc buộc thấp, các quý cô sành điệu thường tô điểm một đôi khuyên tai để vẻ ngoài thêm nổi bật, sang xịn mịn.

Tóc buộc nhấn phụ kiện

Kiểu tóc buộc của chị em sẽ trở nên long lanh, sang trọng hơn nếu tô điểm phụ kiện. Đó có thể là một chiếc bờm tóc, kẹp tóc đính đá hay khăn lụa… Không chỉ tăng sự nổi bật cho nhan sắc, các món phụ kiện tóc còn góp phần thu gọn gương mặt, che khuyết điểm hiệu quả. Các món phụ kiện tóc cũng rất phù hợp với không khí lễ hội, chị em càng có thêm lý do để “rinh” về nhà.

Tóc tết

Tóc tết cũng là một trong những xu hướng tóc đáng chú ý trong thời gian gần đây. Tóc tết sẽ không khiến vẻ ngoài trở nên “sến” nếu chị em tạo độ rối nhẹ cho tóc và thả mái. Tóc tết phù hợp để áp dụng khi diện váy vóc bay bổng. Tuy nhiên bên cạnh đó, kiểu tóc này cũng rất “ăn nhập” với các set trang phục năng động như áo len + quần jeans, áo thun dài tay + quần âu hoặc bộ suit thanh lịch… Chưa hết, tóc tết sẽ giúp chị em có được những bức hình “sống ảo” xinh tươi, lãng mạn tựa như nàng thơ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.