Cách mix quần skinny thanh lịch, tôn dáng
Thời Trang

Cách mix quần skinny thanh lịch, tôn dáng

Quần skinny có dáng ôm sát chân, tôn lên nét nữ tính của người mặc. Tuy nhiên để mix kiểu quần này sao cho thanh lịch và tôn dáng là điều không phải ai cũng làm được. Nếu bạn cũng có vài chiếc quần skinny trong tủ đồ rồi thì nên tham khảo các diện mà Tin An Viên chia sẻ dưới đây nhé.

Áo thun trắng và quần skinny jeans

Sự kết hợp giữa áo thun trắng và quần skinny jeans khá quen thuộc, hợp mốt. Và nhờ mẫu áo khoác họa tiết, tổng thể trang phục trở nên nổi bật, sang trọng hơn. Bạn đừng bỏ qua thao tác sơ vin để tôn dáng và nâng tầm phong cách. Cuối cùng, đôi giày Mary Jane là mảnh ghép hoàn hảo giúp bộ đồ thêm ngọt ngào, nữ tính.

Áo sơ mi màu hồng pastel với quần skinny

Áo sơ mi màu hồng pastel tiếp tục trở thành xu hướng, dù đã bước sang mùa thu. Khi kết hợp áo sơ mi hồng pastel với quần skinny, người mặc ghi điểm nữ tính, ngọt ngào. Đôi giày slingback cho hiệu quả “kéo chân” dài và giúp vóc dáng cao ráo hơn. Chi tiết áo len quàng vai đã cộng thêm điểm thời thượng cho tổng thể trang phục.

Áo sơ mi trắng kết hợp với quần skinny màu đen

Những lúc muốn tiết kiệm thời gian lên đồ, bạn hãy áp dụng công thức áo sơ mi trắng kết hợp với quần skinny màu đen. Hai món thời trang này tạo nên bộ trang phục nữ tính, thanh lịch, rất lý tưởng để diện tới công sở. Vóc dáng của người mặc sẽ được tôn lên tối ưu nhờ đôi giày cao gót mũi nhọn.

Áo blouse hoa nhí và quần skinny

Mẫu áo blouse hoa nhí giúp bộ trang phục trở nên tươi tắn và trẻ trung, nhưng vẫn giữ được nét tinh tế. Nhờ dáng áo lửng, chiều cao của người diện được “ăn gian” mà không cần sơ vin. Ngoài ra, đôi sandal cao gót quai mảnh cũng góp phần tôn dáng và đảm bảo sự hài hòa, tinh tế cho bộ trang phục.

Áo cardigan họa tiết kẻ ngang và quần skinny

Áo cardigan họa tiết kẻ ngang có sự nổi bật, nhưng vẫn trang nhã. Bạn có thể kết hợp mẫu áo này với quần skinny jeans và giày Mary Jane, để có được vẻ ngoài trẻ trung, hợp mốt. Đây là công thức diện đồ lý tưởng cho những buổi dạo phố cuối tuần.

Mẫu áo cổ vuông, tay bồng và quần skinny jeans xanh

Mẫu áo cổ vuông, tay bồng nhẹ ghi điểm ở nét yêu kiều và nữ tính. Mẫu áo kết hợp ăn ý với quần skinny jeans xanh, mang đến vẻ duyên dáng và nữ tính cho người diện. Để đảm bảo sự hài hòa, tinh tế cho tổng thể trang phục, chị em nên chọn túi xách và giày dép mang tông màu trắng.

Áo khoác vải tweed và quần skinny jeans

Áo khoác vải tweed là “bảo chứng” cho vẻ ngoài sang trọng, quý phái. Khi chọn mẫu áo khoác vải tweed mang tông màu xanh pastel, người diện còn có được nét trẻ trung, ngọt ngào. Chị em hãy kết hợp áo khoác vải tweed với áo blouse, quần skinny jeans và một đôi giày mũi nhọn. Công thức này phù hợp để áp dụng tới công sở.

Áo thun cổ tròn với quần skinny jeans

Thay vì diện mãi áo thun cổ tròn, chị em hãy thử biến hóa phong cách với áo thun cổ hình thang. Mẫu áo này sẽ tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Kết hợp mẫu áo cổ hình thang với quần skinny jeans và giày mũi nhọn, người mặc có được vẻ ngoài sành điệu, tinh tế mà không phải suy nghĩ nhiều.

Áo blouse trắng và quần skinny

Công thức áo blouse trắng và quần skinny đang được ưa chuộng trong mùa thu năm nay. Sự kết hợp này sẽ mang đến cho người diện nét nữ tính, xen lẫn sự trẻ trung, năng động. Đôi giày búp bê gắn nơ rất phù hợp với set đồ ngọt ngào.

Áo sơ mi, quần skinny jeans

Bộ trang phục gồm áo sơ mi, quần skinny jeans và áo khoác da gây ấn tượng ở nét bụi bặm, sành điệu. Những mảnh ghép như đôi boots đen cao gót, chiếc thắt lưng da không chỉ tăng thêm vẻ sang xịn mịn cho bộ đồ, mà còn tôn dáng tối ưu.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.