Tại sao ví Momo nhanh chóng phủ sóng trên 45 tỉnh thành VN?
Thông Tin Doanh Nghiệp

Tại sao ví Momo nhanh chóng phủ sóng trên 45 tỉnh thành VN?

Tại sao ví Momo nhanh chóng phủ sóng trên 45 tỉnh thành VN?

Dù mới ra mắt vài năm gần đây nhưng ví điện tử Momo đã nhanh chóng được nhiều người dùng Việt yêu thích lựa chọn. Cùng với động thái ra mắt tính năng hoàn tiền tiết kiệm cho các giao dịch mua sắm hàng ngày, ví điện tử MoMo đang hướng đến việc tạo thói quen tiêu dùng không tiền mặt và tiếp tục mở rộng vùng phủ sóng. Hiện ví điện tử Momo đang có mặt trên 45 tỉnh thành. Tại sao Tại sao ví Momo nhanh chóng phủ sóng trên 45 tỉnh thành Việt Nam? Hãy cùng Tin An Viên tìm hiểu nhé.

Chuyện sử dụng ví MoMo để đi siêu thị, cửa hàng tiện ích và thanh toán khi ăn uống đã quen thuộc với người dùng tại các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội… Ứng dụng thanh toán xây dựng trên nền tảng công nghệ di động với độ bảo mật nhiều lớp nhưng cách dùng lại đơn giản. Bất kỳ ai sử dụng điện thoại thông minh hệ điều hành iOs và Android đều có thể dùng ví MoMo thuần thục. Đây chính là tính “quốc dân” mà ví cố gắng xây dựng, đơn giản hóa mọi thao tác cho người dùng.

Dạo một vòng quanh các quán vỉa hè, người dùng không khó tìm ra biểu tượng “chấp nhận thanh toán bằng ví MoMo” có mặt nhiều nơi, từ quán cóc, món ăn vặt bình dân đến cà phê phong cách phương Tây hay nhà hàng ẩm thực Á, Âu hạng sang. Thực tế, hệ sinh thái này đã phủ khắp 45 tỉnh thành, hơn 100.000 điểm chấp nhận thanh toán và mạng lưới hàng chục nghìn đại lý trên khắp Việt Nam.

Đặc biệt, vào cuối tháng 7, ví MoMo ra tính năng hoàn tiền tiết kiệm khi mua sắm tại hầu hết điểm chấp nhận thanh toán. Vào “Ngày hội thanh toán MoMo – Siêu hoàn tiền tiết kiệm” diễn ra trong 3 ngày 1-3/8, con số này lên đến 50% và 70% tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi. Tính năng hoàn tiền cộng với sự tiện dụng, đơn giản trong cách dùng giúp ứng dụng chứng minh sự ưu việt của mình hơn hẳn tiền mặt.

So với dùng tiền mặt, khi thanh toán bằng ví MoMo, người dùng sẽ được nhiều lợi ích. Nếu thanh toán bằng ví, phí giao dịch mặc nhiên sẽ là 0 đồng. Khi liên kết với tài khoản ngân hàng, việc nạp và rút tiền về ngân hàng diễn ra nhanh chóng và cũng miễn phí. Điều này đồng thời diễn ra tương tự, khi người dùng chuyển tiền qua lại cho nhau mà không phụ thuộc vào giờ hành chính lẫn các ngày cuối tuần.

Ngoài ra, thanh toán bằng ví MoMo càng nhiều, người dùng được hưởng chiết khấu cao. Chính sách hoàn tiền của ví lên đến 2 triệu đồng/tháng và 24 triệu đồng/năm. Đây là con số không nhỏ cho những ai muốn “bỏ ống heo” tiết kiệm. Trong khi đó, cũng với việc mua sắm tại siêu thị, cửa hàng tiện lợi, trung tâm điện máy, nếu chi trả bằng tiền mặt, người dùng không được hưởng quyền lợi này.

Khái niệm “bỏ ống heo” khi mua sắm được ví MoMo hình tượng hóa bằng biểu tượng “heo đất” trên ứng dụng. Phần tiền hoàn lại sẽ được dành riêng tại khu vực này. Số tiền người dùng tiết kiệm càng nhiều, heo càng lên level và biến đổi hình dáng. Đây cũng là nơi để người dùng nhận phần tiền thưởng khi chơi game show Tường lửa vào mỗi 20h30 thứ 5 hàng tuần trên ứng dụng thanh toán MoMo.

Bên cạnh đó, mọi giao dịch qua ví đều mang đến ưu đãi cho người dùng bằng nhiều cách. Quyền lợi trực tiếp là hoàn tiền, kế đến được áp dụng các voucher, khuyến mại hiện hành nếu có. Và nếu giao dịch không có 2 quyền lợi này, người dùng vẫn được tích điểm để hưởng các ưu đãi khác. Đó là những cố gắng của nhà cung cấp để người dùng cảm nhận được đặc quyền của mình khi dùng ví MoMo.

Ví còn thường xuyên có ưu đãi từ các đối tác và nhiều chương trình đặc biệt khác do đơn vị này triển khai. Người dùng nên theo dõi thông tin trên ứng dụng hoặc website, fanpage ví MoMo để không bỏ lỡ các cơ hội này.

Với cộng đồng 12 triệu người dùng khắp đất nước, ví MoMo đang góp phần tạo ra xu hướng “không dùng tiền mặt” từ những giao dịch giá trị nhỏ đến hàng chục triệu đồng. Thấu hiểu, trân trọng và luôn biết cách để gắn kết người dùng cùng nhau trong các sự kiện chung, MoMo dần trở thành phương thức thanh toán bao phủ nhiều lĩnh vực trong cuộc sống.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.