Xuất hiện iPhone đầu tiên có 2 sim ở Trung Quốc?
Công Nghệ

Xuất hiện iPhone đầu tiên có 2 sim ở Trung Quốc?

Đây là chiếc iPhone đầu tiên của Apple được trang bị SIM kép, mạng 4G kép.

iphone
Đã có khá nhiều tin đồn về việc Apple sẽ ra mắt chiếc iPhone đầu tiên được trang bị 2 SIM của mình. Một số phát hiện tìm thấy trong phiên bản hệ điều hành iOS 12 cho các nhà phát triển cũng đã xác nhận những tin đồn này.

Tuy nhiên mới đây, nhà mạng lớn nhất tại Trung Quốc là China Telecom đã tiết lộ chiếc iPhone đầu tiên được trang bị 2 SIM, sẽ do nhà mạng này phát hành. Có vẻ như phiên bản iPhone 2 SIM này sẽ chỉ được ra mắt tại thị trường Trung Quốc.

mang
Hình ảnh mà China Telecom tiết lộ cho thấy một chiếc iPhone với khay SIM kép. Bức ảnh đi kèm với chú thích: “Một chiếc iPhone mới. SIM kép, mạng 4G kép”.

Mặc dù vậy, chúng ta vẫn chưa rõ chiếc iPhone nào trong số 3 chiếc iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone XC tại Trung Quốc sẽ được trang bị SIM kép. Có thể không phải cả 3 chiếc iPhone này sẽ được trang bị SIM kép, mà chỉ có một phiên bản duy nhất.

Nhiều người tin rằng phiên bản iPhone XC với màn hình LCD và giá bán rẻ nhất trong số 3 chiếc iPhone mới, sẽ là phiên bản được trang bị SIM kép để phục vụ thị trường Trung Quốc. Hiện cũng chưa rõ Apple có ý định sẽ ra mắt chiếc iPhone SIM kép của mình tại các thị trường khác trên thế giới hay không.

Xem thêm: LG kiếm lời từ việc bán màn hình gập cho Samsung

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.