Dắt Mẹ đi xem phim tỏ lòng biết ơn nhân ngày Mother’s Day

Dắt Mẹ đi xem phim tỏ lòng biết ơn nhân ngày Mother’s Day

Chủ Nhật thứ hai trong tháng Năm chính là ngày của Mẹ, đây là dịp để bạn dẹp đi âu lo và bộn bề trong công việc để dành chút thời gian cùng mẹ và những người thân khác trong gia đình.

Người ta thường nói “Người bạn thân nhất của con trai chính là mẹ”. Đàn ông thường vụng về trong việc giải bày cảm xúc mà chỉ thể hiện qua hành động.

Có nhiều cách để bạn thể hiện tình cảm, đó những món quà nhỏ xinh như sách nấu ăn, CD âm nhạc, giỏ xách, nữ trang… Đặc biệt hơn là dành nhiều thời gian hơn vào ngày hôm đó để cùng người phụ nữ đáng yêu nhất cuộc đời mình thưởng thức những bộ phim hay và ý nghĩa. Còn gì ý nghĩa hơn việc ấy?

bambi

1/ Bambi (1942)

Hầu như tuổi thơ chúng ta đều được tưới đẫm bởi những bộ phim hoạt hình Disney. Đối với những 8x và 9x đời đầu, chắc hẳn đã quá quen thuộc những thước phim vẽ tay của Disney. Trong số đó phải kể đến tình mẫu tử dịu dàng của nai mẹ dành cho Bambi trong bộ phim họa hình cùng tên. Nửa đầu của bộ phim, tuổi thơ Bambi được bao bọc bởi tình yêu thương của mẹ, cho đến bước ngoặt của phim khi mẹ bị thợ săn giết chết, Bambi phải tự vượt qua mọi chông gai để trưởng thành.

2/ Aliens (1986)

aliens

Aliens vốn dĩ là một series phim kinh dị kén người xem kể từ khi được ra mắt vào năm 1979 bởi đạo diễn Ridley Scott, kể về những con quái thú ngoài vũ trụ chuyên ăn thịt người và cấy kí sinh giống loài của chúng vào trong cơ thể họ.

Nhưng trong phiên bản của James Cameron làm đạo diễn vào năm 1986, ông đã đưa nhân vật Ellen Ripley của nữ diễn viên Sigourney Weaver trở thành một hình tượng tuyệt vời nhất, vĩ đại nhất và badass nhất của người mẹ, chiến đấu đến cùng với lũ quái vật để bảo vệ bạn bè và con cái.

mother

3/ Mother (2009)

Nữ diễn viên kì cựu của xứ điện ảnh Kim chi, Kim Hye Ja, vào vai một phụ nữ trung niên có cậu con trai nhu nhược, bị kết oan tội giết hại một nữ sinh trung học. Từ đó, người mẹ này bắt đầu nỗ lực tìm kiếm những bằng chứng minh oan cho đứa con, đồng thời dần dần khám phá ra kẻ thủ ác thật sự đằng sau mọi chuyện.

>>> Qùa tặng quan trọng phải có ý nghĩa

baby
4/ Baby Boom (1987)

Bộ phim tình cảm gia đình hài hước này được chấp bút bởi Nancy Meyers và Charles Shyer. Baby Doom nói về một người phụ nữ của công việc (Diane Keaton thủ vai), cô độc thân, xinh đẹp, mạnh mẽ và quyền lực trong thập niên 80 và bỗng đâu cô lại được ủy thác chăm sóc cho một đứa bé mồ côi, con của một người họ hàng đã khuất. Và câu chuyện đã bắt đầu…

kids

5/ The Kids Are All Right (2010)

Một bộ phim hài kể về cuộc sống của hai cô cậu bé tuổi teen, là con của một cặp đôi đồng tính nữ, trên con đường tìm kiếm người cha thật sự của mình. Để khi gặp được và đem cha của chúng về nhà giới thiệu cho một chúng, nhiều câu chuyện dở khóc dở cười đã xảy ra.

Annette Bening và Julianne Moore vào vai cặp đôi đồng tính nữ, đã từng được nhận được rất nhiều đề cử tại Golden Globe, và người chiến thắng cuối cùng là Annette Bening với danh hiệu Best Actress.

doubtfire
6/ Mrs. Doubtfire (1993)

Có thể bạn sẽ nói bộ phim này phù hợp với ngày của Bố hơn, vì nhân vật chính là nam giả nữ, nhưng dù sao cũng là một bộ phim điện ảnh hài tuyệt vời để bạn thưởng thức cùng gia đình.

Cố ngôi sao Hollywood Robin Williams vào vai một người đàn ông mất quyền nuôi con vào tay vợ cũ (Sally Field), và thế là ông phải cải trang thành một vú em để có thể gần gũi với sắp nhỏ của mình.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.