Nghệ thuật tặng quà cho sếp: Nấc thang đầu tiên đi đến thành công!
Quà Tặng

Nghệ thuật tặng quà cho sếp: Nấc thang đầu tiên đi đến thành công!

Cách bạn chọn quà tết cho sếp sẽ thể hiện sự quan tâm của mình với cấp trên và cũng là một nghệ thuật khi vừa thể hiện sự chân thành vừa không mang điều tiếng.
vong

Nên chọn quà tết cho sếp như thế nào?

Chọn quà tết cho sếp bạn nên chọn những món quà thiết thực và có giá trị sử dụng. Món quà không nên gợi lên tính vật chất như vàng, phong bì…Thay vào đó, bạn nên tìm hiểu gia đình của sếp để có những sự lựa chọn quà tết thú vị và tiện dụng nhất, ví dụ như sếp bạn chưa có con thì không nên tặng những gì liên quan đến trẻ con.

yen

Bên cạnh đó, quà tặng tết phải thể hiện được sự tôn trọng, trung thành của mình với sếp, và không nhất thiết phải quá đắt tiền nhưng phải sang trọng, xứng tầm với vị trí của sếp của bạn. Nếu bạn tặng một món quà thiếu sự đầu tư, cẩu thả sẽ làm ảnh hưởng đến giá trị tinh thần của nó và đương nhiên bạn cũng không để lại ấn tượng tốt với cấp trên của mình.

Các bạn có thể lựa chọn quà tết cho sếp bằng cách tìm hỏi thêm những đồng nghiệp xung quanh các kinh nghiệm như:

– Các nhân viên trong công ty đã từng tặng quà cho sếp chưa?

– Mọi người chủ yếu chọn các loại quà như thế nào?

– Đã đồng nghiệp nào bị chối từ theo một cách không mong muốn chưa? và lí do là gì?

Ngoài ra, các bạn có thể tặng những loại quà tết mà bất cứ gia đình nào cũng cần trong ngày tết như bánh, kẹo… và khi chọn loại quà này, các bạn cần chú ý phải chọn sản phẩm chất lượng, sạch và an toàn từ những nhà cung cấp uy tín trên thị trường.

tuong

Khi chọn quà tết cho sếp các bạn cần chú ý các vấn đề sau đây:

– Hãy tế nhị thay vì tỏ ra khoa trương, để mọi người biết một cách lộ liễu.

– Tặng quà để thể hiện sự ganh đua bằng vật chất.

– Tặng những món quà quá “bèo” thể hiện sự thiếu tôn trọng với người nhận.

– Để lại lời chúc khi tặng quà, đây là cách bạn bày tỏ tấm lòng thiện chí của mình. Một món quà ý nghĩa kèm theo lời chúc chân thành sẽ là một nghệ thuật tốt để tạo dựng nên một mối quan hệ bền đẹp sau này.

qua

– Nên trực tiếp tặng quà là tốt nhất, đồng thời nên chọn thời điểm thích hợp như ít người, địa điểm phù hợp như tại bàn uống nước, tại nhà sếp…Tuyệt đối không tặng quà tết sếp những nơi đông người như trước mặt các đồng nghiệp hay ở công ty. Thái độ khi tặng quà phải thể hiện rõ sự tôn trọng, tấm chân thành mình muốn gửi.

Như vậy, khi chọn quà tết cho sếp các bạn hãy lưu ý những vấn đề trên và quan trọng hơn hết nên chọn những món quà đơn giản nhưng lại sang trọng và cao cấp. Các bạn có thể chọn các sản phẩm tại Đại Phát với chất lượng tốt vì được làm từ các loại nguyên liệu tốt nhất, đồng thời bao bì đẹp, bắt mắt tạo nên sự sang trọng cho quà tặng.

Xem thêm: 6 Món quà tân gia tặng là ai cũng thích

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.