Thể hiện tình yêu với những món quà ý nghĩa cho Bố
Quà Tặng

Thể hiện tình yêu với những món quà ý nghĩa cho Bố

Càng lớn, chúng ta lại càng ngại ngùng thể hiện tình cảm với bố mẹ, những cái ôm hôn, những lời hỏi thăm hay những món quà dần vơi đi. Chính vì thế sinh nhật bố là dịp để chúng thể hiện tình yêu thương, đền đáp công ơn dành cho bố, người đã hi sinh cả cuộc đời cho chúng ta. Mua quà tặng bố sẽ là một điều tự nhiên nhất để bạn gửi đến người cha vĩ đại lời cảm ơn chân thành nhất.

Sắp đến sinh nhật bố rồi nhưng bạn lại chẳng biết mua quà gì tặng bố chỉ vì có quà nhiều thứ khiến bạn thật phân vân và khó nghĩ. Không biết lựa chọn như thế nào là hợp lý để chọn ra món quà dành cho bố mình.

1. Làm quà handmade tặng bố
Chỉ cần bỏ chút thời gian cùng sự khéo léo cộng thêm một chút tinh ý, tỉ mỉ là bạn có thể tự tay làm một món quà sinh nhật ý nghĩa tặng bố rồi, hãy cùng xem chúng là gì nhé!

Bánh sinh nhật mang mùi vị bố thích
Còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn tự tay làm một chiếc bánh sinh nhật nhân ngày tuyệt vời này của bố. Không cần quá cầu kì, hoa văn sặc sỡ. Đơn giản chiếc bánh đó được làm bằng cả tình yêu thương mà bạn dành cho người đã có công dưỡng dục mình. Chuẩn bị nguyên liệu thật kỹ càng, chọn mùi hương mà ba yêu thích cùng dòng chữ nhỏ thay lời muốn nói như một món quà ý nghĩa tặng ba.

banh

Chỉ vậy thôi, nếu bố biết chiếc bánh kem được chính tay bạn làm và được thưởng thức nó thì còn gì tuyệt vời hơn thế nữa phải không?

Sổ ký ức lưu giữ những kỉ niệm của bố con
Chắc hẳn trong tuổi thơ bạn đã trải qua không ít những kỷ niệm cùng bố và cả gia đình. Hãy dành thời gian ngẫm nghĩ và viết lại những kỉ niệm ấy như một câu chuyện trong suốt những năm tháng khôn lớn của bạn bên bố.

bo

Những tấm ảnh từ thời còn bé thơ, những khoảnh khắc vui buồn bên bố cùng những dòng cảm xúc của bạn sẽ là một món quà cho bố thật đặc biệt. Chắc hẳn khi đọc được cuốn album đầy kỉ niệm sâu sắc này ba bạn sẽ rất vui và cảm động

2. Quà tặng cho bố giá rẻ

Nếu kinh phí bạn không cho phép thì đừng quá lo lắng nhé, hãy tham khảo những món quà nhỏ xinh mà cực ý nghĩa dưới đây chắc chắn sẽ là món quà cho bố thật tuyệt vời đấy.

dao

Bộ dao cạo râu tiện dụng
Một món quà khá thiết thực và hữu ích cho bố có thể thường xuyên sử dụng. Một bộ dao cao râu với đầy đủ dao cạo, bọt cạo và dung dịch làm sạch sẽ khiến bố cảm thấy được quan tâm và thích thú. Điều đó thể hiện bạn quan tâm đến bố trong từng những chi tiết nhỏ và chắc hẳn bố sẽ rất hạnh phúc về điều đó.

sach

Một quyển sách ý nghĩa mà bố thích
Nếu bố bạn là người thích đọc sách thì một quyển sách đúng thể loại hay tác giả yêu thích của ông thì đó là một món quà cho bố không còn gì tuyệt vời hơn. Hãy chịu khó tìm hiểu, nghiên cứu xem thể loại sách mà bố thường đọc là gì, tác giả mà bố yêu thích, tự tay đặt mua và kèm theo một tấm thiệp nhỏ với dòng chữ yêu thương. Hẳn đây sẽ là một món quà thú vị và bố bạn sẽ rất vui vì bạn hiểu được những sở thích đặc biệt của ông.

giay

Giày thể thao năng động
Ba bạn rất thích tập thể dục, ba thường chạy bộ mỗi sáng hay cùng các ông bạn già chơi cầu lông, bóng bàn, dạo bộ. Hãy chuẩn bị cho ba một đôi giày thể thao thật êm ái, chất liệu nhẹ nhàng, đơn giản, không cần quá cầu kỳ và đắt tiền miễn nó phù hợp và thoải mái.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.