7 xu hướng tóc hot nhất mùa lạnh 2019
Làm Đẹp

7 xu hướng tóc hot nhất mùa lạnh 2019

7 xu hướng tóc hot nhất mùa lạnh 2019

Bạn muốn làm điệu với mái tóc của mình? Nhưng chưa biết xu hướng tóc hiện nay ra sao? Bạn muốn trở thành quý cô hiện đại, cá tính trong mắt mọi người? Hãy cập nhật ngay 7 xu hướng tóc hot nhất mùa lạnh 2019 mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này để tổng thể xinh-sang-xịn hơn bội phần và trở thành cô nàng sành điệu nhất nhé.

Băng đô

Quá đơn giản đúng không? Bởi bạn chỉ cần một chiếc băng đô đã làm cho mái tóc ấn tượng hơn bình thường nhiều rồi. Không ít cô gái đều biết rằng những idol Kpop tiếng tăm như Jennie, Jisoo, HyunA, Won Young… và loạt hot girl Instagram đều tỏ ra hứng thú với món phụ kiện từng hot cách đây hơn một thập kỉ. Nếu bạn muốn trông hay ho, xịn sò theo cách đơn giản nhất, thì việc đơn giản là tậu cho mình một chiếc băng đô xinh xắn thôi.

Tóc uốn sóng bồng bềnh

Kiểu tóc uốn sóng bồng bềnh với phần mái buông lơi nhẹ nhàng hai bên má giúp những cô gái mặt tròn có gương mặt thon nhỏ, gọn gàng hơn, đồng thời khiến những chị em có khuôn mặt góc cạnh trở nên mềm mại, thanh thoát. Tựu chung lại thì đây là một trong những kiểu tóc đáng thử nhất năm nay bởi nó cho vẻ ngoài hoàn hảo, sang chảnh, dịu dàng không lối thoát, lại hợp với nhiều gương mặt khác nhau.

Tóc vàng bạch kim

Nếu đang có ý định nhuộm tóc cho thần thái, mới mẻ hơn, thì bạn rất nên cân nhắc đến màu vàng bạch kim đấy nhé. Màu tóc nhuộm này đã làm nên khí chất, vẻ cuốn hút cho biết bao sao Hàn như Taeyeon, Rosé (Black Pink), Sunmi và bây giờ là đến lượt bạn thử chinh phục xem, chắc chắn là sẽ nổi bật giữa đám đông lắm.

Tóc vàng nâu rêu

Trong trường hợp e ngại diện tông màu sáng chói như vàng bạch kim thì hãy tìm đến với tông vàng nâu rêu để yên tâm là sẽ không kén da, kén phong cách. Tông màu vàng nâu quen thuộc với ánh rêu nhẹ sẽ là lựa chọn F5 mái tóc hay ho cho nhiều cô gái, giúp vẻ ngoài thời thượng, cuốn hút hơn nhưng không quá nổi loạn.

Tóc màu nâu ấm

Một tông màu nhuộm khác an toàn nhưng vẫn đảm bảo tính trendy đỉnh cao chính là màu nâu ấm. Màu nhuộm này phù hợp với các quý cô công sở vì vừa nhẹ nhàng, vừa tăng thêm nét quyến rũ, trẻ trung.

Tóc bóng khoẻ

Ruslan Nureev – nhà tạo mẫu tóc của giới thượng lưu Hollywood nói rằng dù bạn có chạy theo xu hướng tóc nhanh nhạy đến đâu thì cũng đừng quên phải nuôi dưỡng mái tóc óng mượt, khoẻ khoắn. Bởi mái tóc khô, xơ xác chẳng thể đẹp nổi dù bạn có cắt kiểu gì hay nhuộm màu đẹp đến đâu. Vậy nên, các sản phẩm chăm sóc tóc bóng mượt như dầu gội, xả, kem ủ, xịt bóng tóc, dầu dưỡng tóc… nhất định là những món mà cô gái nào cũng không thể thiếu.

Tóc buộc đuôi ngựa giữa thập niên 60

Theo Nureev, mái tóc óng ả buộc đuôi ngựa vừa hiện đại vừa cổ điển của Kim Kardashian cũng là xu hướng làm đẹp ấn tượng của năm. Kiểu tóc cũng giống như trang phục, sẽ quay lại như một vòng tuần hoàn, và 2019 là lúc tóc buộc đuôi ngựa với phần đuôi tóc uốn cụp mang âm hưởng giữa thâp niên 60 “tái xuất”.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.