6 chai xịt khoáng dưới 500k giúp da luôn mịn mướt bất chấp thời tiết

6 chai xịt khoáng dưới 500k giúp da luôn mịn mướt bất chấp thời tiết

6 chai xịt khoáng dưới 500k giúp da luôn mịn mướt bất chấp thời tiết

Những chai xịt khoáng không chỉ giúp giữ ẩm cho da mà còn làm lớp trang điểm lâu trôi do đó mỗi cô gái nên có ít nhất vài chai xịt khoáng dưỡng da bên cạnh. Đặc biệt, vào mùa hanh khô thì các qúy cô công sở càng nên bỏ túi món skincare này. Nếu chi phí của bạn không được rủng rỉnh thì hãy tham khảo ngay 5 loại xịt khoáng 500k giúp da luôn mịn mướt bất chấp thời tiết mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Caudalie Grape Water 200ml (giá gốc: 418.000 VNĐ)

Tuy có thiết kế đơn giản, thậm chí là không nịnh mắt nhưng đừng nhìn mặt mà bắt hình dong bởi chai xịt thần thánh của Caudalie có thành phần chiết xuất 100% nho hữu cơ giúp làm dịu da nhạy cảm và cân bằng độ ẩm cho da hữu hiệu. Những giọt nước thẩm thấu khá nhanh khiến da trở nên ẩm hơn đáng kể. Với mức giá hơn 400k cho chai 200ml và khoảng 168.000 cho chai 75ml, xịt khoáng “nước nho” hứa hẹn là sản phẩm skincare “ngon-bổ-rẻ” cho giới văn phòng.

Fresh Rose Floral Toner 60ml (giá gốc: 348.000 VNĐ)

Nếu lần đầu nhìn thấy “em nó” mà bạn đã xiêu lòng muốn rước về ngay thì cũng không lấy gì làm lạ bởi chai toner có vòi xịt phun sương vốn đã khoác lên mình diện mạo bắt mắt, sang trọng. Với thành phần chính là hoa hồng, sản phẩm mang đến hương hoa nhẹ nhàng, tinh tế, giúp bổ sung nước, cấp ẩm tối ưu, đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái. Rose Floral Toner còn được hãng giới thiệu giúp bỏ bụi bẩn trên da và giữ ẩm suốt 24h.

Pixi Rose Glow Mist 80ml (giá gốc: 348.000 VNĐ)

Với mức giá tương đương Fresh Rose Floral Toner, xịt khoáng của Pixi, thương hiệu mỹ phẩm nước Anh cũng rất đáng để chị em sở hữu. Rose Glow Mist có chiết xuất dầu hoa hồng giúp giữ ẩm và phục hồi da, dầu argan làm da mịn màng, dầu quả bơ dồi dào axit béo và các chất chống oxy hoá tự nhiên mang đến công dụng cải thiện độ săn chắc. Bạn có thể sử dụng nó vào bất kì lúc nào cảm thấy da khô và cần được “tưới tắm”.

Herbivore Botanicals Rose Hibiscus Hydrating Face Mist 60ml (371.000 VNĐ)

Thêm một sản phẩm xịt khoáng giá tầm trung nhưng công dụng “lợi hại” đáng chú ý chính là Rose Hibiscus Hydrating Face Mist. Ngoài thiết kế nhỏ xinh, thuận tiện mang theo bên mình hoặc để trên bàn làm việc, “em ấy” còn ghi điểm nhờ vòi xịt tạo lớp sương siêu mịn, nhẹ nhàng và có thành phần 100% tự nhiên với Hyaluronic Acid thuần chay, nước hoa hồng hữu cơ, nước dừa và chiết xuất hoa dâm bụt, giúp làm mềm da, cung cấp độ ẩm cho da ẩm mượt, tươi tắn.

innisfree Green Tea Mist 150ml (giá gốc: 320.000 VNĐ)

Chứa thành phần dưỡng ẩm chuyên sâu bắt nguồn từ giống chè Hàn Quốc, xịt khoáng của innisfree thích hợp cho làn da mất nước, da khô. Sản phẩm được hãng khẳng định giúp cấp nước tức thời, là cách thức “giải khát” cho da mà bạn có thể xịt nó trong mọi thời điểm. Ngoài ra, hương thơm trà xanh thoang thoảng khiến mỗi lần xịt là một lần thư giãn, thoải mái.

Mamonde Rose Water Mist 120ml (giá gốc: 441.000 VNĐ)

Điểm lôi cuốn chị em của sản phẩm xịt khoáng 2019 nhà Mamonde chính là nó được tạo nên bởi một thành phần duy nhất: chiết xuất hoa hồng Damask, loài hoa được mệnh danh là “nữ hoàng” nhờ hương thơm sang trọng, kéo dài lâu và đặc tính làm mềm da, dưỡng ẩm phi thường. Nhờ đó, sản phẩm không có mùi hương tổng hợp, chỉ có hương thơm tinh khiết từ hoa hồng. Đây hứa hẹn là chai xịt khoáng nuôi dưỡng da hiệu quả đáng thử trong năm, tất nhiên là dành những ai không khó tính về mùi.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.