Top những kiểu giày giúp bạn thêm sang trọng
Thời Trang

Top những kiểu giày giúp bạn thêm sang trọng

Giày mũi nhọn, slingback, giày Mary Jane là những thiết kế giúp phái đẹp trông sang trọng và quyến rũ hơn, do đó hãy cân nhắc và sắm ngay về tủ đồ của bạn để thăng hạng phong cách thời trang nhé.

Giày màu nâu

Theo WWW, nâu là màu sắc gợi chất cổ điển, không lỗi mốt và sang trọng. Giày màu nâu dễ kết hợp với trang phục, tạo nhiều phong cách khác biệt.

Giày mang chi tiết trang trí bằng kim loại

Thay vì những logo hào nhoáng, chi tiết trang trí lòe loẹt, đa số thương hiệu luôn sản xuất giày mang chi tiết trang trí bằng kim loại như mặt khóa, dây xích. Loại giày này cũng là xu hướng hot của năm 2024. Chúng là một trong những món đồ đặc trưng tạo nên phong cách “Tiền cũ” đang được ưa chuộng.

Giày đỏ mận

Đỏ mận là xu hướng sắc màu hot của Xuân Hè 2024, thống trị ở cả mảng trang phục lẫn túi xách, giày dép. Tông màu này còn giúp người dùng thể hiện sự tự tin, nổi bật.

Giày mũi nhọn

Giày mũi nhọn gót cao vừa phải được xếp vào nhóm giày kinh điển cần phải có trong tủ đồ nữ giới. Mẫu giày tạo cảm giác chân thon thả, giúp những thiết kế bụi bặm, tinh nghịch trở nên thanh lịch.

Giày Mary Jane

Giày Mary Jane với phần quai vắt ngang mu bàn chân, thể hiện nét nữ tính và cổ điển, cũng là loại giày được nhiều phụ nữ yêu thích. Bạn có thể phối chúng với bất kỳ bộ cánh nào, từ quần jeans, áo phao tới đầm maxi, váy suit.

Giày slingback

Giày slingback với phần gót hở cũng chiếm được tình cảm của nhiều người bởi tiện lợi, dễ phối.

Giày quai chữ T

Giày quai chữ T từng là mốt hot trong những thập niên 1920-1940. Thiết kế được đánh giá tôn chân, tạo cảm giác thanh mảnh, độc đáo và cổ điển.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.