7 điểm đến hot nhất dịp Tết Nguyên đán 2019
Du Lịch

7 điểm đến hot nhất dịp Tết Nguyên đán 2019

7 điểm đến hot nhất dịp Tết Nguyên đán 2019

Tết Nguyên đán 2019 đang đến rất gần và các điểm đến quen thuộc như: Quy Nhơn (Bình Định), Phú Yên, Đà Lạt (Lâm Đồng), Sa Pa (Lào Cai), Hội An (Quảng Nam), Đà Nẵng….là những điểm đến hot nhất trong kì du xuân 2019 sắp tới.

Bạn đã sẵn sàng cho một chuyến du lịch Tết bên gia đình, người thân? Đừng chần chờ gì nữa, hãy đặt ngay môt tour du lịch tới các điểm đến mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

1. Quy Nhơn (Bình Định)

Theo thông tin từ phía các doanh nghiệp lữ hành, năm nay, phần đông du khách lựa chọn tuyến đường Tuy Hòa (Phú Yên) – Quy Nhơn (Bình Định) làm điểm đến trong dịp Tết Nguyên đán. Sở hữu đường bờ biển dài 42 km với các bán đảo xinh đẹp, Quy Nhơn là một trong những vùng biển ít ỏi tại Việt Nam vẫn còn giữ nét hoang sơ và xinh đẹp đến ngỡ ngàng.

2. Phú Yên

Cách Quy Nhơn khoảng 100 km, các địa danh của Phú Yên trở nên nổi tiếng sau khi bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh được công chiếu. Một số điểm đến đáng chú ý tại tỉnh này là cao nguyên Vân Hòa, đảo Nhất Tự Sơn, Hòn Nưa, Hòn Yến, hải đăng Đại Lãnh, đập Đồng Cam và ghềnh đá đĩa Phú Yên.

3. Đà Lạt (Lâm Đồng)

Trong các dịp nghỉ lễ, Đà Lạt (Lâm Đồng) chưa bao giờ là điểm đến hết “hot”. Tọa lạc trên độ cao 1.500 m và vây quanh là các dãy núi cùng rừng thông, thành phố ngàn hoa sở hữu khí hậu mát mẻ quanh năm. Mỗi thời điểm trong năm, Đà Lạt lại mang dáng vẻ khác nhau, kích thích sự hào hứng của du khách.

Một số điểm đến không thể bỏ qua tại Đà Lạt có thể kể đến như hồ Xuân Hương, trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt, ga Đà Lạt, nhà thờ Con gà, dinh Bảo Đại, thung lũng Tình Yêu, làng Cù Lần, Ma Rừng Lữ Quán và thác Datala. Đại diện của Saigontourist cho biết cao điểm trong dịp Tết sẽ rơi vào ngày mùng 2 và mùng 3 (tức ngày 6/2 và ngày 7/2).

4. Mộc Châu

Đầu mùa xuân, hoa mai, hoa mận, hoa đào đua nhau khoe sắc, biến mảnh đất hoang sơ vùng Tây Bắc của Tổ quốc bỗng hóa xứ thần tiên.

Một số điểm đến du khách hứng thú phải kể đến như đồi chè Mộc Châu, rừng thông Bản Áng, thung lũng mận hậu Nà Ka, đèo Pha Đin, thành Bản Phủ và hầm Đờ Cát. Theo bà Khuyên, thời tiết miền Bắc vào dịp Tết Nguyên đán năm nay dự kiến lạnh. Do đó, du khách nên chuẩn bị trang phục ấm áp, đặc biệt tại những điểm đến thuộc vùng núi cao.

5. Sa Pa (Lào Cai)

Giống như Đà Lạt, Sa Pa (Lào Cai) cũng là điểm đến “truyền thống” trong các dịp lễ, Tết. Tại Sa Pa, du khách có thể đến thăm các địa điểm như đỉnh Fanxipan, núi Hàm Rồng, nhà thở cổ Sapa, thung lũng Mường Hoa, bản Tả Phìn, Cổng Trời.

6. Đà Nẵng

Lượng du khách chọn tuyến Đà Nẵng – Hội An (Quảng Nam) tăng cao do có Cầu Vàng là điểm du lịch mới nổi. Tại Đà Nẵng, ngoài núi Bà Nà, du khách có thể quan tâm đến các điểm như bán đảo Sơn Trà, núi Ngũ Hành Sơn và sông Hàn.

7. Hội An (Quảng Nam)

Cách thành phố Đà Nẵng khoảng 30 km, cổ thị Hội An nằm yên bình bên dòng sông thu bồn cũng là điểm du lịch được nhiều du khách check-in nhất trong dịp Tết 2019 này.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.