Mẹo giảm mỡ bụng những ngày làm việc tại nhà
Làm Đẹp

Mẹo giảm mỡ bụng những ngày làm việc tại nhà

Những ngày giãn cách, làm việc tại nhà chính là cơ hội để bạn giảm cân, đặc biệt là thu nhỏ vòng 2. Vậy làm sao để giảm mỡ bụng nhanh chóng? Dưới đây là một số mẹo cực hay mà Tin An Viên muốn chia sẻ đến bạn. Hãy áp dụng ngay hôm nay nếu bạn muốn có vóc dáng đẹp, thon gọn nhé.

1. Theo dõi lượng calories

Để giảm cân, bạn cần đốt cháy nhiều calories hơn mức tiêu thụ. Chế độ ăn kiêng ít calories, tăng cường tập thể dục giúp bạn nhanh đạt được mục tiêu giảm cân. Nếu không thích tính toán những con số, bạn có thể thực hiện theo cách gần gũi hơn như chia nhỏ bữa ăn. Ví dụ thay vì dùng một chiếc bánh mỳ sandwich cho bữa trưa, hãy chia đôi nó để dùng phần còn lại vào buổi tối.

2. Không quên vận động

Tập thể dục thường xuyên góp phần giảm lượng mỡ nội tạng, đồng thời tăng cường sức khỏe. Rất nhiều bài tập thể lực bạn có thể tiến hành tại nhà như chạy nâng cao gối, bật nhảy jumping jack, plank, hít đất… Nếu muốn đốt cháy nhiều chất béo hơn, hãy tập luyện với tạ.

3. Ăn nhiều chất xơ

Tinh bột tinh chế hay đường không thật sự xoa dịu cơn đói của bạn. Ngược lại, chúng làm bạn càng thèm ăn. Thay vào đó, hãy chọn thực phẩm giàu chất xơ như ngũ cốc nguyên hạt, yến mạch, rau, trái cây, hạt chia, các loại đậu… Chất xơ tạo cảm giác no lâu và giảm thèm ăn vặt.

4. Ăn chất béo lành mạnh

Chất béo lành mạnh ở dạng không bão hòa đơn, không bão hòa đa giúp no nhanh. Bạn nên bổ sung thực phẩm chứa axit béo không bão hòa như dầu olive, các loạt hạt, cá chứa dầu, trứng. Chúng giúp tăng cảm giác no và cung cấp nhiều lợi ích sức khỏe khi ăn điều độ.

5. Nạp protein

Protein không chỉ làm bạn no lâu, nó còn sửa chữa và phục hồi cơ bắp. Ăn nhiều protein giúp cơ bắp phát triển lớn và mạnh mẽ hơn, góp phần đào thải mỡ thừa nhanh chóng. Để tránh cảm giác đói sau khi tập thể thao, bạn nên ăn một bữa ăn nhẹ với ít nhất 12 g protein trước buổi tập.

6. Hạn chế căng thẳng

Căng thẳng có thể làm rối loạn mọi bộ phận trên cơ thể bạn. Stress thúc đẩy chúng ta ăn nhiều hơn, đặc biệt là đồ ngọt, để vượt qua cảm giác lo lắng, chán nản. Ăn uống trong trạng thái căng thẳng khiến bụng to lên thay vì giảm béo.

7. Ưu tiên giấc ngủ chất lượng

Giấc ngủ rất quan trọng đối với sự thành công Ảnh: Harvard Health.trong việc giảm cân của bạn. Ngủ với thời lượng 7-8 tiếng/đêm giúp cơ thể phục hồi, không bị mệt mỏi hay stress vào hôm sau. Mặt khác, thiếu ngủ có thể làm tăng cảm giác thèm ăn các loại thực phẩm giàu năng lượng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.