Vietjet miễn phí hành lý ký gửi trên tất cả các chuyến bay nội địa
Du Lịch

Vietjet miễn phí hành lý ký gửi trên tất cả các chuyến bay nội địa

Vietjet miễn phí hành lý ký gửi trên tất cả các chuyến bay nội địa

Mới đây, hãng hàng không Vietjet Air lần đầu tiên tặng hành bay nội địa 15 kg hành lý ký gửi áp dụng với mọi mạng lưới bay khắp Việt Nam. Rất nhiều khách hàng đã cực kỳ hạnh phúc trước khuyến mại hấp dẫn này của hãng hàng không giá rẻ Vietjet. Nào còn chần chờ gì mà bạn chưa book vé ngay nhỉ?

Tất cả khách hàng mua vé và bay cùng hãng hàng không thế hệ mới trên hơn 50 đường bay khắp Việt Nam trong thời gian từ 12/8 đến 24/10 sẽ được tặng 15 kg hành lý ký gửi cùng 7 kg hành lý xách tay. Ngoài ra, hành khách được trải nghiệm tàu bay mới cùng nhiều hoạt động đặc sắc trên độ cao 10.000 m.

Chương trình là bước đột phá của Vietjet, nhằm mang đến mô hình hàng không thế hệ mới với trải nghiệm bay an toàn, tiết kiệm, thân thiện với môi trường và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng đặt vé trước 3 tiếng so với giờ khởi hành dự kiến, trên các kênh bán vé chính thức của Vietjet tại website, trang Facebook fanpage, phòng vé và các đại lý chính thức.

Nhằm thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, Vietjet cam kết ưu tiên thực hiện các chuyến bay an toàn cho hành khách, hỗ trợ khôi phục hoạt động kinh tế tại các địa phương mà hãng có đường bay tới.

Đặc biệt, hãng này cũng đã mở bán vé máy bay tết Ất Sửu 2020. Hãy lên kế hoạch và book sớm để được giá tốt bạn nhé.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.