Victoria’s Secret cung cấp khẩu trang cứu doanh thu năm 2020
Thời Trang

Victoria’s Secret cung cấp khẩu trang cứu doanh thu năm 2020

Victoria’s Secret cung cấp khẩu trang cứu doanh thu năm 2020

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid, nửa đầu năm 2020, nhãn hàng đồ lót nổi tiếng thế giới Victoria’s Secret đã trải qua nửa năm khủng hoảng và đầy biến động. Nhiều đồn đoán rằng thương hiệu này không thể vượt qua được giai đoạn khủng khoảng kinh tế do dịch Covid-19 và tuyên bố phá sản. Nhưng thực tế Victoria’s Secret  đã chuyển hướng sang sản xuất khầu trang và đã có những chuyển biến tích cực.

Tuy nhiên, thông tin này chưa chính xác. Theo BBC, Victoria’s Secret hiện mất khả năng thanh toán các khoản nợ và rơi vào tình trạng để bên thứ 3 giám sát tình hình kinh doanh ở thị trường Anh.

Mới đây, thương hiệu bắt đầu chuyển dần sang hướng đi mới khi thiết kế những mẫu khẩu trang màu sắc dành cho khách hàng. Theo chia sẻ, món đồ này sẽ ôm sát vào gương mặt của người mang với chất liệu vải cotton chống thấm nước phù hợp trong thời điểm này. Ngoài ra, màu sắc chủ đạo chính là gam hồng đặc trưng cùng họa tiết kẻ chéo bản mảnh hay bản dày theo sở thích của từng người.

Mức giá của mỗi thiết kế khoảng 9,5 USD, nhãn hàng sử dụng hình ảnh của các thiên thần như Jasmine Tookes, Barbara Palvin để quảng bá sản phẩm.

Tuy nhiên, thương hiệu nội y cũng vướng luồng ý kiến trái chiều. Nhiều người đánh giá sự nhanh nhạy của hãng khi quan tâm đến sức khoẻ người tiêu dùng cũng như biết cách cứu vớt một phần doanh số sau sụt giảm mạnh dẫn đến phải đóng nhiều cửa hàng bán lẻ.

Số còn lại cho rằng tại sao khi dịch bùng phát Victoria’s Secret không sản xuất khẩu trang mà đến tận hôm nay mới thiết kế và bày bán. Hướng đi này của hãng chỉ với mục đích duy nhất là tạo sự chú ý đến giới mộ điệu trên thế giới.

Trước đó, nhãn hàng nội y cho ra nhiều chiến lược tạo sự chú ý đến truyền thông nhằm kích thích nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Thương hiệu từng gây bất ngờ khi mời thiên thần đời đầu – cựu siêu mẫu Helena Christensen – trở lại làm việc sau hơn 2 thập kỷ nói lời chia tay.

Thậm chí, việc nới lỏng quy định về việc tuyển lựa người mẫu của nhãn hàng cũng tạo ra luồng tranh cãi khi ra mắt các sản phẩm tôn vinh cơ thể phụ nữ cùng dòng sản phẩm dành cho người có vóc dáng đầy đặn, đủ mọi màu da kết hợp cùng Emily Bendell’s Bluebella – thương hiệu đồ lót ở Anh.

Chưa dừng lại ở đó, Victoria’s Secret còn đưa ra chiến lược táo bạo khi đánh vào thị trường châu Á đầy tiềm năng với điểm đến đầu tiên là quốc gia tỷ dân Trung Quốc. Vào ngày 23/4, nhãn hàng thông báo về việc nữ diên viên Dương Mịch và Châu Đông Vũ trở thành đại sứ thương hiệu tại khu vực châu Á và Trung Quốc.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.