“Tàn nhang” mốt trang điểm đang gây sốt tại xứ Chùa Vàng
Làm Đẹp

“Tàn nhang” mốt trang điểm đang gây sốt tại xứ Chùa Vàng

Nếu tàn nhang được xem là một khuyết điểm của phụ nữ thì ngày nay, nhiều chị em đua nhau trang điểm và tạo thêm những nốt tàn nhang giả trên mặt lại trở nên quyến rũ hơn bao giờ.

“Người xóa không hết kẻ lần chẳng ra” thật đúng trong trường hơp này. bởi hiên nay, nhiều chị em đang đầu vì phải làm sao để xóa sạch tàn nhang trên gương mặt để tìm lại làn da trắng sáng không tì vết. Vậy mà hiện nay, nhiều bạn gái lại chấm thêm những nốt phấn màu, giả tàn nhang để gương mặt thêm lạ lẫm và đáng yêu.

Trong mắt của những người yêu cái đẹp, tàn nhang là một phần thể hiện gương mặt mộc ngây thơ và chân thật nhất của người phụ nữ. Ở các nước phương Tây, nhiều cô gái sở hữu gương mặt đầy tàn nhang lại có nét quyến rũ “mê hồn” và khiến cánh mày râu điêu đứng. Vì thế nên không ít các show thời trang lớn, các nhà mốt không ngừng lăng xê kiểu trang điểm này. Với những nốt chấm phá nghệ thuật, các người mẫu bỗng trở nên đáng yêu và duyên dáng hơn bao giờ hết.

Dù đã xuất hiện từ khoảng 2 năm trước nhưng mới đây, xu hướng trang điểm này bỗng trở thành một làng sóng. Đặc biệt là tại đất nước Chùa Vàng, nơi có nền thời trang phát triển vượt bậc. Các hot girl Thái đã cùng nhau trang điểm và tự tin dạo phố.


Kiểu trang điểm đính đá giả tàn nhanh ấn tượng của cô nàng Thái Lan.


Khác với kiểu trang điểm sắc sảo của những cô gái châu Âu. Những cô nàng Thái Lan lại ưa thích sự trong trẻo và mang vẻ thánh thiện hơn.


Đôi má tàn nhang đi cùng làn da nâu, mày rậm dày, các cô gái Thái trông càng thêm cá tính, khỏe khoắn.


Cách trang điểm trong suốt và điểm nhấn là những vết tàn nhang trên gương mặt, đơn giản nhưng khiến bạn cuốn hút vô cùng.


Mốt trang điểm này thường được áp dụng tromg những lần chụp bộ sưu tập thời trang hoặc trình diễn trên sân khấu.

Tại Việt Nam, nhiều người đẹp như Phạm Hương, Chi Pu, Angela Phương Trinh hay Quỳnh Anh Shine đã bắt đầu yêu thích kiểu trang điểm lạ lẫm này. Quả thật, chính nhờ xu hướng này mà không ít nhan sắc đã đẹp nay càng trở nên xinh xắn và quyến rũ hơn.

Nếu bạn đang mong muốn có được một gương mặt lạ và đậm chất phương tây nóng bỏng thì hãy cập nhật ngay xu hướng trang điểm tàn nhang này nhé. Hãy xem các sao Việt đã áp dụng cho mình kiểu trang điểm này như thế nào nhé !


Được mệnh danh là “tắc kè hoa” trong showbiz vì không có mốt làm dẹp nào mà cô không thử qua cho mình Angela Phương Trinh.


Chi Pu đã ứng dụng kiểu trang điểm này cho mình trong lần chụp hình thời trang. Trông cô nàng như một tiểu thư thời xưa.


Quỳnh Anh Shyn lại có cách trang điểm khác, cũng là những vết tàn nhanh nhưng cô hướng theo tone ngây thơ trong sáng nhiều hơn.

Má tàn nhang đi cùng da nâu, mày rậm dày, các cô gái Thái trông càng thêm cá tính, khỏe khoắn. Những tưởng xu hướng da tàn nhang chỉ là “đặc sản” của những sàn diễn hay tạp chí thời trang phục vụ nhu cầu ngắm nghía nhưng đáng ngạc nhiên là không phải như vậy. Nó đang có dấu hiệu quay trở lại và đảm bảo với sự lăng xê nhiệt tình của những cô gái Thái thì nó còn “lợi hại” hơn xưa.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.