Sắp ra mắt Toyota Camry 2019 ở Đông Nam Á
Xe 247

Sắp ra mắt Toyota Camry 2019 ở Đông Nam Á

Mẫu Toyota Camry thế hệ mới chạy thử tại Thái Lan lộ ngoại hình có nhiều điểm chung với phiên bản bán ở thị trường Mỹ và Australia.

bp
Toyota Camry phiên bản đang bán tại thị trường Thái Lan đã hơn 3 năm tuổi. Với màn giới thiệu phiên bản mới tại thị trường Mỹ từ năm ngoái, việc Camry thế hệ thứ 8 xuất hiện chỉ còn là vấn đề thời gian. Mới đây, chuyên trang Chobrod đã bắt gặp một chiếc Toyota Camry 2019 chạy thử trên đường phố quốc gia này.

Dù chiếc xe được che chắn rất kỹ nhưng có thể thấy rõ Camry cho thị trường Thái Lan giống hệt với Mỹ và Australia. Nếu phiên bản này được bán ra trong tương lai, thì đây sẽ là tin vui đối với cả người tiêu dùng Việt Nam do mẫu Toyota Camry đang bán chung thiết kế với thị trường Thái Lan.

toyota

Hiện chưa có thông tin và hình ảnh về nội thất, trang bị và động cơ của mẫu xe chạy thử tại Thái Lan. Theo Paultan, rất có thể Toyota Camry 2019 tại Đông Nam Á sẽ sử dụng động cơ 2.5L giống với thị trường Mỹ, cho công suất 206 mã lực và mô-men xoắn 253 Nm.

Hoặc động cơ 2.0L, công suất 167 mã lực và 199 Nm, cùng động cơ 2.5L, công suất 178 mã lực và mô-men xoắn 235 Nm đang áp dụng tại thị trường Australia.

Ra mắt lần đầu tiên vào tháng 1/2017, Toyota Camry lột xác hoàn toàn so với đời cũ. Kiểu dáng cá tính, trẻ trung và năng động hơn, không còn đi theo lối chung chung hướng đến nhóm khách hàng trung niên. Camry là mẫu sedan bán chạy nhất tại thị trường Mỹ trong nhiều năm.

camry

Ở Việt Nam, Toyota Camry không phải mẫu sedan bán chạy nhất, nhưng dẫn đầu ở phân khúc sedan hạng D nhờ tính thương hiệu, bền, chi phí sử dụng thấp và giá trị khấu hao lớn.

Ngoài lựa chọn chính hãng, trước đây giới nhà giàu Việt còn tìm đến Camry nhập Mỹ với kiểu dáng khác lạ, nhiều trang bị công nghệ và niềm tin xe nhập bền hơn xe lắp ráp. Nhưng thời gian gần đây thị hiếu giảm dần, các đại lý tư nhân không còn chuộng Camry nhập Mỹ để đưa về mà chuyển dịch sang một số dòng xe gầm cao hạng sang.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.