Hotgirl gợi ý những tuýp kem chống nắng body cực chất
Làm Đẹp

Hotgirl gợi ý những tuýp kem chống nắng body cực chất

Vichy Capital Soleil, Extra Care Non-Greasy Sunscreen của Paula’s Choice, Banana Boat Sport Sun Bum Premium Moisturizing Sunscreen Spray,…là một số chai kem chống nắng được rất nhiều người tin dùng vì giá bình dân và mang đến hiệu quả đáng kinh ngạc.

Vichy Capital Soleil

Kem chống nắng được dân tình khen hết lời thực ra không hề xa lạ với chị em, chính là sản phẩm nhà Vichy có tên Capital Soleil. Theo nhận xét của nhiều chị em nó thật sự đỉnh vì bôi xong không nhờn dính mà da còn bóng khoẻ hơn. Được biết, đây là kem chống nắng toàn thân dạng gel sữa đình đám, giúp da ẩm mượt, chỉ số chống nắng cao và bền khi tiếp xúc với nước.

Extra Care Non-Greasy Sunscreen của Paula’s Choice

Kem chống nắng Extra Care Non-Greasy Sunscreen của Paula’s Choice nhận không ít lời khen nhờ công thức lâu trôi, thích hợp sử dụng khi tham gia các hoạt động ngoài trời. Em nó cũng giàu chất chống lão hoá, tăng khả năng bảo vệ da.

DHC

Sữa chống nắng toàn thân DHC cũng là một lựa chọn tốt. Em nó có đặc tính dưỡng ẩm chuyên sâu, bảo vệ da khỏi tổn thương, cháy nắng. Kết cấu dạng sữa nên dễ tán, dễ thấm trên da, không gây lợn cợn hay để lại cảm giác nhờn dính khó chịu.

Banana Boat Sport

Kem chống nắng thể thao Banana Boat Sport ghi điểm với nhiều nàng nhờ chỉ số chống nắng cao vút, chống thấm nước và mồ hôi hiệu quả trong thời gian dài. Muốn da được bảo vệ toàn diện giữa nắng gắt hay những lúc tham gia hoạt động thể thao, em này sẽ là “cứu tinh” của bạn.

CeraVe Sunscreen Body Lotion

Một kem chống nắng khác cũng tuyệt vời không kém chính là CeraVe Sunscreen Body Lotion SPF 50. Kem chống nắng vật lý giúp bảo vệ da trước tia UVA, UVB mà không để lại vệt trắng. Hơn hết, em nó còn thấm nhanh, dưỡng ẩm xịn xò, giúp da mịn khoẻ.

Sun Bum Premium Moisturizing Sunscreen Spray

Xịt chống nắng Sun Bum Premium Moisturizing Sunscreen Spray với chỉ số SPF 70 vô cùng đáng thử vì chứa công thức xịt siêu khô, mịn màng, mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng. Sản phẩm còn chứa vitamin E chống oxy hoá, không chứa các chất gây hại và có khả năng chống nước lên đến 80 phút luôn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.