Phong cách thời trang sao Việt những ngày cận Tết
Thời Trang

Phong cách thời trang sao Việt những ngày cận Tết

Phong cách thời trang sao Việt những ngày cận Tết

Nếu như trong những ngày đầu năm mới Thanh Hằng, Minh Hằng, Kỳ Duyên diện đồ đơn giản, H’Hen Niê, Tăng Thanh Hà, Bảo Thy, Minh Triệu mặc thanh lịch thì Thiều Bảo Trang, Châu Bùi lại phối những set đồ rất ấn tượng làm tăng sự cá tính cho bản thân.

Nào hãy cùng tham khảo thời trang của các gương mặt đình đám trong showbiz Việt và lựa chọn ngay cho mình những bộ trang phục ưng ý nhất để diện trong dịp năm mới 2019 này bạn nhé.

Xuống phố ngày cuối năm, Thanh Hằng diện bộ trang phục đơn giản với áo thun trắng cùng quần jeans lưng cao. Túi xách to bản tông nâu cà phê sữa trở thành điểm nhấn của toàn set đồ.

Tăng Thanh Hà nữ tính với váy họa tiết sắc xám. Cô khéo léo lựa chọn giày mules hở gót, trùng với tông màu da tôn lên đôi chân dài thon gọn. Gần đây, người đẹp thường xuyên kết hợp cùng những mẫu kính màu sắc rực rỡ, để tăng thêm vẻ sành điệu.

H’Hen Niê thanh lịch với áo khoác dáng dài, xếp nếp lạ mắt trước ngực. Hoa hậu kết hợp cùng set đồ trắng bên trong nhằm tăng thêm vẻ nữ tính cho bản thân.

Minh Hằng lựa chọn trang phục dạo phố năng động với cách kết hợp áo tank-top, chân váy xếp ly cùng kiểu giày tất của Balenciaga. Túi xách Chanel giúp bộ trang phục trông sành điệu hơn. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại mắc lỗi khi lựa chọn gam trắng ngà bị chọi so với sắc trắng trên áo.

Kỳ Duyên đơn giản với set đồ lấy tông vàng làm chủ đạo cùng áo thun họa tiết và quần ống suông kéo dài đôi chân.

Minh Triệu kết hợp trang phục có nhiều nét tương đồng với Kỳ Duyên. Cả hai cùng lựa chọn áo thun đi kèm những mẫu quần ống suông, lưng cao.

Thiều Bảo Trang thu hút với set đồ trẻ trung giữa áo thun và quần tây ống ngố. Phụ kiện tông đen như túi xách ngang eo, boots cao cổ và kính mắt mèo giúp tăng thêm vẻ cá tính.

Bảo Thy gợi cảm với bộ trang phục tông trắng đen tương phản. Mẫu quần yếm với họa tiết kẻ sọc là cách giúp các sao Việt dễ dàng khoe đôi chân dài thon gọn.

Phí Phương Anh ngày càng cá tính, gợi cảm cùng trang phục crop-top kết hợp với áo khoác da. Cách chân dài lựa chọn phụ kiện đi kèm cũng giúp bản thân khẳng định vị trí của một tín đồ sành điệu của làng mốt Việt.

Châu Bùi luôn chứng tỏ là một tín đồ thời trang sành điệu khi không gò bó vào bất cứ phong cách nào. Xuống phố những ngày cận Tết, cô diện kiểu váy thanh lịch sắc trắng đen, đi kèm túi xách da lộn tông đỏ burgundy.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.