Nite Jogger – dòng giày thể thao phản quang đáng chú ý
Thời Trang

Nite Jogger – dòng giày thể thao phản quang đáng chú ý

Nite Jogger – dòng giày thể thao phản quang đáng chú ý

Mới đây, thương hiệu giày thể thao Adidas đã cho ra mắt thiết kế giày thể thao Nite Jogger với nhiều chi tiết phản quang khá độc đáo.Trong sự kiện này ca sĩ Beyoncé cũng lên xác nhận sẽ hợp tác với Adidas. Sản phẩm mới có  thuộc dòng Nite Jogger, được thiết kế ấn tượng với nhiều cải tiến về công nghệ, chất liệu so với phiên bản ra mắt lần đầu vào năm 1976.

Trong lần trở lại này, Nite Jogger gây ấn tượng với các chi tiết phản quang 3M theo công nghệ hi-vis giúp đôi giày bắt sáng tốt trong bóng tối. Đây là điểm khác biệt của Nite Jogger so với dòng giày khác, mà theo cách gọi của các sneakerheads, nó là “Chiến binh của bóng đêm”.

Về thiết kế, Nite Jogger có kiểu dáng không quá xa lạ đối với tín đồ yêu thời trang. Nếu để ý, bạn sẽ nhận ra các lớp layers khác nhau xen kẽ trên upper, tạo nên hiệu ứng thị giác mới mẻ thu hút người nhìn.

Như đã nói, “người kế nhiệm” của phiên bản 1976 có sự đột phá trong chất liệu khi kết hợp đa dạng các loại vải. Từ phần mesh co giãn đến nylon ripstop (dệt từ nylon) – được gia cố theo kỹ thuật đặc biệt giúp mỗi đôi giày có những đường sọc kẽ tự nhiên bền chắc, chống nước nhẹ. Còn ở mũi giày là chất vải suede trơn mượt cùng phần chắn bùn quen thuộc.

Nite Jogger 2019 được đánh giá là sự hòa trộn những di sản trong quá khứ và hiện đại của hãng giày Đức, hứa hẹn sẽ trở thành item được cộng đồng sneakerheads nói riêng, tín đồ thời trang nói chung lăng xê nhiệt tình thời gian tới.

Vào khoảng thời điểm Nite Jogger ra mắt, Beyoncé cũng xác nhận cô sẽ hợp tác Adidas cho ra mắt dòng giày và thời trang riêng. Nữ ca sĩ R&B chia sẻ: “Adidas đã vượt qua mọi rào cản sáng tạo. Chúng tôi cùng chia sẻ một triết lý: việc hợp tác trong kinh doanh phải được xây dựng trên nền tảng của sự sáng tạo, sự phát triển của cả hai bên và ý thức về trách nhiệm xã hội”.

Siêu sao âm nhạc nói thêm, cô không muốn gò vào khuôn mẫu của những đôi giày thể thao chỉ dành cho các vận động viên chuyên nghiệp. Vì thế, giọng ca Halo mong muốn tạo ra các sản phẩm phù hợp cho tất cả mọi người.

Ngoài Adidas, các thương hiệu đình đám khác như Reebok, Under Armour, Jordan Brand cũng ngỏ lời muốn bắt tay với nữ hoàng R&B ra mắt các dòng sản phẩm thể thao thời trang. Tuy nhiên, Beyoncé đã từ chối do chưa thấy các hãng này thể hiện được tính đa dạng trong sản phẩm.

Đây không phải lần đầu tiên Adidas hợp tác với các nghệ sĩ lớn. Trước đó, hãng này cũng từng có cú bắt tay cùng rapper Kenye West và ca sĩ Pharrell Williams, tạo nên các dòng sản phẩm đặc trưng, gây sốt trong cộng đồng đam mê sneakers.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.