Những tuýp kem chống nắng “nặng đô” cho mùa hè cháy bỏng
Làm Đẹp

Những tuýp kem chống nắng “nặng đô” cho mùa hè cháy bỏng

Những chuyến du lịch biển là không thể thiếu trong mùa hè. Thế nhưng chúng cũng có vấn đề mà bất cứ nàng nào cũng e ngại đó là cháy nắng sau chuyến đi. Khi dưỡng da cả năm mà chỉ sau một chuyến du lịch tất cả đã “đổ sông đổ bể” thì quả là điều tồi tệ đúng không nào. Vậy thì khi chuẩn bị đi du lịch hè bạn đừng bỏ qua những tuýp kem chống nắng nặng đô sau đây nhé.

1. Extra Care Non-greasy Sunscreen SPF 50

Đây là dòng kem chống nắng siêu chống nước, phổ chống nắng rộng nên đặc biệt phù hợp cho các hoạt động bơi lội và tiếp xúc dưới nước lâu, có thể bảo vệ da khỏi 98% tác hại của ánh nắng mặt trời trong nhiều giờ đồng hồ liền. Sản phẩm có kết cấu mịn mượt, giúp da luôn khô thoáng. Đồng thời không chứa cồn, hương liệu hay chất tạo màu nên các nàng da nhạy cảm hay da mụn có thể yên tâm sử dụng.

2. Neutrogena Ultra Sheer Body Mist SPF 70

Thiết kế phun sương tiện lợi, thẩm thấu nhanh, không gây bí tắc hay để lại vệt trắng sau khi sử dụng, chai kem chống nắng này của nhà Neutrogena sẽ là “trợ thủ” đắc lực của bạn trong mùa hè. Ngoài ra, chỉ số SPF 70 lý tưởng sẽ giúp bảo vệ da bạn tối ưu nhất có thể trong các hoạt động ngoài trời.

3. Avène Very High Protection Spray SPF 50+

Nhờ không chứa paraben và silicones, chai xịt chống nắng này thân thiện với cả làn da nhạy cảm và hay bị kích ứng. Tuy nhanh thẩm thấu với kết cấu mỏng, nhẹ, không gây bí tắc, em này vẫn để lại một lớp finish hơi bóng. Ngoài ra, sản phẩm này cũng có khả năng chống thấm nước và kiềm mồ hôi khá tốt.

4. Cell Fusion C Cure Sunscreen 100 SPF 50+/ PA++++

Với chỉ số SPF và PA lý tưởng, lọ kem chống nắng này sẽ bảo vệ da bạn khỏi tia UV mà không gây nhờn rít. Đặc biệt, những ai có làn da nhạy cảm, khô và da yếu sau trị liệu thì đây nhất định là sản phẩm bạn phải cân nhắc. Em này có khả năng kháng viêm, tăng cường chống oxy hóa, làm dịu vùng da kích ứng và phục hồi cấu trúc da nhạy cảm.

5. Anessa Perfect UV Sunscreen Aqua Booster SPF 50+ PA++++

Em Anessa phiên bản màu vàng đồng này có khả năng chống nước ấn tượng lên tới 80 phút. Không chứa cồn mà còn đảm bảo độ ẩm nhất định cho da, đây chắc chắn sẽ là sản phẩm làm hài lòng cả những chị em sở hữu làn da nhạy cảm trong hè này.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.