Những tuýp kem chống nắng của Hàn dưỡng ẩm cực tốt
Làm Đẹp

Những tuýp kem chống nắng của Hàn dưỡng ẩm cực tốt

Isntree Hyaluronic Acid Watery Sun Gel SPF 50+ PA++++, AHC Light Sun Serum SPF50+ PA++++, Purito Daily Go-To Sunscreen SPF 50+ PA++++,…là những tuýp kem chống nắng hoàn hảo – lựa chọn tuyệt vời cho mùa hanh khô và đặc biệt là giá cũng khá mềm. Tham khảo ngay nếu bạn đang muốn tìm kem chống nắng cho mùa đông này.

Isntree Hyaluronic Acid Watery Sun Gel SPF 50+ PA++++

Ngay từ cái tên Hyaluronic Acid là đã thấy ưng cái bụng rồi đúng không? Tuýp kem chống nắng mát mắt của nhà Isntree chứ 8 loại Hyaluronic Acid với các kích thước khác nhau, đồng nghĩa các tầng da sẽ được đảm bảo cấp ẩm đầy đủ, giữ da khỏe mạnh từ sâu bên trong. Chưa hết, chức năng cấp ẩm còn có hỗ trợ đắc lực từ Niacinamide và Ceramide, đồng thời còn có chiết xuất rau má, diếp cá làm dịu kích ứng hay mẩn đỏ nữa đó.

AHC Light Sun Serum SPF50+ PA++++

Cùng kết cấu gel với tuýp kem của nhà Isntree, khi thoa sản phẩm lên mặt bạn gần như không có bất kỳ cảm giác nào, cảm tưởng như đang dùng serum dưỡng da bình thường vậy đó. Em này chứa Alpha Arbutin, Niacinamide và Vitamin C, đều là những chất kiêm nhiệm công dụng dưỡng ẩm – dưỡng sáng đỉnh khỏi bàn. Nhờ có bộ màng lọc hóa học cực xịn nên các bạn đang dùng treatment cũng bon chen được luôn.

Round Lab Birch Juice Moisturizing Sunscreen SPF 50+ PA++++ – khoảng 424k

Điểm sáng trong thành phần của tuýp kem chống nắng nhà Round Lab là Hyaluronic Acid và chiết xuất nhựa cây bạch dương. Hai chất này sẽ hình thành hàng rào cấp ẩm và ngăn ngừa sự mất nước cho da, vì thế nên em này rất lý tưởng cho các bạn da khô, da thiếu nước và da nhạy cảm. Ngoài ra, nhờ lớp finish mỏng nhẹ, bạn có thể dùng em này như kem lót để lớp makeup không bị khô mốc nha.

Purito Daily Go-To Sunscreen SPF 50+ PA++++ – khoảng 370k

Chiến binh mới toanh của nhà Purito là kem chống nắng lai hóa học và vật lý, bổ sung màng lọc hóa học cực kỳ cao, ngăn cản mọi tác động xấu của UVA/UVB đến da. Sản phẩm ghi điểm khi không chứa hương liệu, song song công thức dưỡng ẩm – xoa dịu với Butylene Glycol và chiết xuất rau má để duy trì làn da khỏe khoắn, mượt mịn cả ngày dài. Chú ý là mùa nào thì tác hại của ánh nắng cũng như nhau nên đừng quên thoa lại kem trong ngày nha

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.