Những loại serum Vitamin C có dẫn xuất E-AA giúp da láng đẹp
Làm Đẹp

Những loại serum Vitamin C có dẫn xuất E-AA giúp da láng đẹp

Garnier Light Complete 30x Vitamin C Booster Serum, Kiehl’s Clearly Corrective™ Dark Spot Solution, SVR C Anti-Ox Bulb 20% Vitamin C,…là những mẫu serum Vitamin C có dẫn xuất E-AA được ví như “thần dược” cho làn da sáng đẹp láng mịn như ý. Nếu bạn đang muốn mua serum Vitamin C để cải thiện làn da của mình thì hãy tham khảo ngay những loại serum này nhé

Garnier Light Complete 30x Vitamin C Booster Serum 30ml

Sản phẩm chứa dẫn xuất Vitamin C – 3-O-Ethyl Ascorbic Acid (E-AA) với khả năng làm sáng da ấn tượng. Cấu trúc bền vững, chịu được nhiệt độ 45 độ C ngăn ngừa tình trạng oxy hóa trong điều kiện thông thường nên bạn không phải lăn tăn về khâu bảo quản. Ngoài Vitamin C, sản phẩm còn có tinh chất quả Yuzu thiên nhiên giàu Vitamin C và Niacinamide, đều là 2 thành phần giúp nuôi dưỡng từ sâu bên trong, giúp da trắng sáng, mịn màng.

Kiehl’s Clearly Corrective™ Dark Spot Solution – giá 1550k

Lọ tinh chất này giúp cải thiện các đốm nâu cũng như các vết sẹo thâm mụn. Song song với dẫn xuất 3-O-Ethyl Ascorbic Acid, sản phẩm này còn chứa chiết xuất Bạch Dương Trắng và hoa Mẫu Đơn để da luôn rạng rỡ, căng tràn sức sống. Sản phẩm phù hợp với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm.

SVR C Anti-Ox Bulb 20% Vitamin C – giá khoảng 1000k

Với nồng độ 3-O-Ethyl Ascorbic Acid 20% đậm đặc, lọ serum này chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả sáng da, ngăn ngừa hiệu quả ấn tượng sau một thời gian sử dụng. Những ai có làn da mụn, da không đều màu, đang có dấu hiệu lão hóa thì rất nên kết thân với “em” này. Bên cạnh đó, lọ serum còn chứa nhiều thành phần cấp ẩm để da luôn căng mịn và khỏe mạnh. Tuy nhiên, điều đáng tiếc là serum của SVR hơi khó mua tại Việt Nam vì hãng vẫn chưa có phân phối chính hãng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.