Những items bảo bối khiến set đồ của bạn thăng hạng
Thời Trang

Những items bảo bối khiến set đồ của bạn thăng hạng

Những items bảo bối khiến set đồ của bạn thăng hạng

Blazer lửng, chân váy da, áo blouse tay bồng, quần jean màu trắng, ….là những gợi ý giúp set đồ của bạn sang lên hẳn. Không tin ư? Bạn hãy sắm và mix ngay hôm nay. Chắc chắn bạn sẽ kinh ngạc về phong cách thời trang thăng hạng của mình đó nhé.

Blazer lửng

Nếu ngại diện blazer đứng đắn hoặc khiến bạn trông phát ngốt giữa thời tiết nóng nực, vậy tốt nhất là bạn nên sắm ngay kiểu áo blazer lửng đang được các tín đồ mê mệt dạo này. Blazer lửng giúp bạn trông trẻ trung và sành điệu hơn, nhưng tất nhiên, vẫn khiến cây đồ của bạn thanh lịch hết sức. Cách để phối đồ với blazer lửng xịn đẹp chính là chọn những item có màu sắc trung tính dễ mặc thôi, “đu” theo những item sặc sỡ quá dễ là tự làm khó chính mình.

Chân váy da

Sắm chân váy da mùa này là chẳng còn ai có thể chê được bạn, vì set đồ của bạn chắc chắn sang xịn và hút mắt hơn vài chân kính chứ sao! Kiểu váy này diện đẹp trong mùa thu đông, dễ mix đồ nên nàng nào cũng sẽ cần đến. Thay vì sắm mải miết những kiểu chân váy cơ bản, việc kết hợp với item chất liệu da sẽ giúp bạn có thêm gợi ý mặc đẹp thời điểm này.

Áo blouse tay bồng

Áo blouse tay bồng vẫn là item làm nên vẻ sang xịn cho outfit nên các cô gái đừng bỏ lỡ nha. Nhưng tốt nhất là hãy nên chọn những chiếc áo có kiểu dáng “quý tộc” tay bồng ngoại cỡ sẽ khiến bạn “chanh sả” và hút mắt hơn nhiều.

.

Quần jeans trắng

Sắm gì thì sắm nhưng bạn cũng nên có một chiếc quần jeans trắng trong tủ đồ để phong cách “lên hương”. Bạn có thể tậu một chiếc quần jeans ống đứng, ống rộng hoặc ống loe đều được, sau đó là kết hợp cùng các kiểu áo nhã nhặn, “dễ tính” là tổng thể “auto” tinh tế, hay ho. Đó cũng là lý do các tín đồ chỉ cần quần jeans trắng là tạo nên nhiều công thức mặc đẹp “bất bại” đáng học theo rồi.

Đồ vải tweed

Thu này, bạn cũng nên sắm cả trang phục chất liệu vải tweed nữa nhé, dự là chúng sẽ giúp bạn được khen ăn mặc hiện đại, có gu. Sự có mặt của những item vải tweed trong outfit cũng sẽ biến tổng thể thêm phần sang chảnh nữa, muốn hoá quý cô yêu kiều thì bạn nên thử diện ngay.

Boots

Các cô gái không thể không có một đôi boots “chất lừ”, thời thượng được đâu. Bởi item này chẳng những khiến set đồ ấn tượng, sành điệu hơn vài chân kính mà còn dễ kết hợp với nhiều kiểu váy áo khác nhau, trở thành điểm nhấn đắt giá tạo dựng phong cách thời trang trendy cho hội chị em.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.