Những item thời trang giúp U40 trông trẻ hơn tuổi thật
Thời Trang

Những item thời trang giúp U40 trông trẻ hơn tuổi thật

Phong cách thời trang góp phần không nhỏ trong việc giúp các chị em trông trẻ trung hơn so với tuổi thật. Nếu bạn cũng đang chưa biết nên mặc gì để trông trẻ hơn thì hãy sắm ngay 5 item mà Tin An Viên chia sẻ sau đây để hack tuổi hiệu quả nhé.

Áo thun

Áo thun năng động và khỏe khoắn. Đồng thời, kiểu áo này còn giải nhiệt tốt nên rất được ưa chuộng trong mùa hè.

Các sao nữ U40 – 50 của Hollywood không chọn áo thun quá cầu kỳ. Họ thường ưu tiên áo thun trơn màu trung tính như trắng, xám, hay áo thun họa tiết kẻ kinh điển. Các phiên bản áo thun này vẫn cho hiệu quả hack tuổi tốt, nhưng đảm bảo cho người diện vẻ ngoài tinh tế, thanh lịch. Không khó để chinh phục những mẫu áo thun đơn giản. Chị em hãy kết hợp áo thun với quần jeans hoặc quần ống rộng, vẻ ngoài sẽ ghi trọn điểm phong cách.

Quần jeans

Quần jeans là món thời trang khó có thể thiếu trong tủ đồ của chị em, và sao nữ Hollywood cũng không bỏ qua item này. Quần jeans mốt bền vững với thời gian, giúp chị em dễ dàng ghi điểm sành điệu. Bên cạnh đó, quần jeans sẽ giúp trẻ hóa cả set trang phục, ngay cả khi kết hợp với item tối màu. Chị em có thể biến hóa phong cách với nhiều kiểu quần jeans, chẳng hạn như jeans ống rộng phóng khoáng, jeans ống loe sang chảnh hay jeans ống đứng thanh lịch. Khi chọn các kiểu giày như loafer, slingback, sandal để kết hợp cùng quần jeans, chị em sẽ hoàn thiện được outfit sành điệu, tôn dáng.

Sneaker trắng

Nếu hỏi đâu là kiểu giày thể thao đáng sắm nhất, thì câu trả lời là sneaker trắng. Item này có thể kết hợp ăn ý với mọi set trang phục, combo áo thun + quần jeans năng động, áo sơ mi + quần âu trẻ trung cho đến váy điệu đà. Sneaker trắng sẽ thắp sáng cả set đồ, tăng nét trẻ trung. Bên cạnh đó, mẫu giày này vẫn có sự trang nhã, nên đảm bảo vẻ thanh lịch cho người diện. Sneaker trắng được các sao nữ Hollywood U40 – 50 rất yêu thích vì kiểu giày này trẻ hóa phong cách hiệu quả, nhưng vẫn phù hợp với mọi ngưỡng tuổi.

Váy họa tiết

Váy liền là món thời trang phủ sóng trong mùa hè. Item này nhẹ mát và bay bổng, giúp bạn ghi điểm sành điệu từ công sở ra phố. Đừng chỉ giới hạn phong cách trong những mẫu váy liền trơn màu trung tính, chị em hãy bổ sung cho tủ đồ cả váy họa tiết. Thiết kế này rất được các sao nữ Hollywood ưa chuộng và đây là “chìa khóa” để vẻ ngoài của họ trở nên nổi bật, trẻ trung. Các mẫu váy họa tiết như kẻ ô, họa tiết hoa, chấm bi đều không bao giờ lỗi mốt, xứng đáng để chị em bổ sung cho tủ đồ.

Áo sơ mi trắng

Áo sơ mi trắng tuy đơn giản nhưng giúp chị em nâng tầm phong cách hiệu quả. Mẫu áo này vừa mang đến sự trẻ trung, vừa tăng nét thời thượng, thanh lịch cho tổng thể outfit. Có nhiều cách để biến hóa với áo sơ mi trắng, nhưng đơn giản, dễ mặc nhất là kết hợp cùng quần jeans xanh, hoặc quần âu đúng chất công sở. Với các công thức này, chị em đừng quên sơ vin để hack dáng, đồng thời tăng thêm sự thanh lịch và tinh tế.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.