Những homestay siêu sang cho chuyến du lịch Sa Pa thêm thú vị
Du Lịch

Những homestay siêu sang cho chuyến du lịch Sa Pa thêm thú vị

Những homestay siêu sang cho chuyến du lịch Sa Pa thêm thú vị

Lee’s House, Eco Palm House – Sapa Retreat, The Haven Sapa Camp Site,….là những homestay có view siêu đẹp cho chuyến du lịch Sapa của bạn thêm thú vị. Lưu trú tại đây bạn không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của núi rừng Tây Bắc hoang sơ mùa lúa chín mà còn có những bức ảnh sống ảo xịn sò để khoe cùng bạn bè người thân sau kỳ nghỉ của mình.

1. Eco Palm House – Sapa Retreat

Cách thị trấn Sa Pa khoảng 7,3 km, resort là nơi bạn có thể ngắm dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ và thung lũng Mường Hoa thơ mộng. Đây khu nghỉ dưỡng duy nhất tại Sa Pa được thiết kế theo phong cách nhà trình tường của dân tộc Mông.

5 căn bungalow tại đây được xây dựng dọc theo thửa ruộng bậc thang, có ban công mở, đón ánh sáng tự nhiên, phù hợp với tín đồ du lịch thích thả hồn vào khung cảnh mây núi hùng vĩ.

Resort cũng phục vụ những bữa ăn ngon miệng với nguồn thực phẩm sạch được nuôi trồng tại vườn. Bạn cũng có thể trải nghiệm bẻ bắp, gieo hạt, trồng rau… cùng người dân nơi đây.

Địa chỉ: Bản Lao Chải.

Giá: Khoảng 1,8 triệu đồng/2 người/đêm.

Điểm: 9,2/10 (Booking).

Đánh giá:

Silvia: “Hai ngày tại đây chúng tôi đã có những trải nghiệm thú vị như tận hưởng liệu pháp massage, tắm thảo dược, tham gia lớp học nấu ăn, thăm chợ địa phương. Căn nhà gỗ ấm cúng sở hữu view cánh đồng lúa tuyệt đẹp. Nhà bếp nấu ăn rất ngon, chủ nhà thật sự thân thiện. Chúng tôi rất muốn trở lại”.

凯丽: “Đồ ăn ngon, view đẹp. Những chú chó đáng yêu tại đây sẽ giúp bạn có khoảng thời gian tuyệt vời. Điểm trừ là nhà vệ sinh hơi thiếu ánh sáng”.

John: “Chúng tôi ở đây 4 đêm và cảm thấy rất được chào đón ngay từ khi đặt chân đến. Nhân viên rất dễ thương, lịch sự, chu đáo. Bạn sẽ được trải nghiệm căn phòng tràn ngập hương thơm, với những chiếc giường thoải mái. Điểm trừ duy nhất là phòng hơi nhỏ, không có nhiều chỗ treo quần áo”.

2. Sapa Clay House – Mountain Retreat

Được xây dựng theo phong cách hiện đại, gần gũi với thiên nhiên, khách sạn là chốn nghỉ dưỡng lý tưởng để bạn ngắm lúa, săn mây. Nhà hàng, hồ bơi ngoài trời và quầy bar/khu lounge là những tiện nghi, dịch vụ nổi bật tại đây. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng tự chọn kiểu Á hàng ngày.

Mỗi phòng có ban công nhìn ra quang cảnh vườn, núi non, ruộng bậc thang. Nếu muốn xua tan mệt mỏi, du khách chỉ cần ngâm mình vào bồn tắm và thả hồn theo chuyển động của những đám mây. Ngoài ra, bạn có thể thuê xe đạp, xe máy để khám phá, trải nghiệm những điểm check-in lân cận như núi Fansipan, hồ Sa Pa.

Địa chỉ: Bản Lao Chải.

Giá: Khoảng 1,5 triệu đồng/2 người/đêm.

Điểm: 9/10 (Booking).

Đánh giá:

Mai: “Các bữa ăn trong ngày tại đây rất ngon miệng. Khách sạn phục vụ theo mô hình gia đình, mọi người thân thiện và nhiệt tình, tạo cảm giác thoải mái, thân thuộc”.

Linda: “Khách sạn ở bên ngoài thị trấn Sa Pa, nằm trên sườn đồi với tầm nhìn tuyệt đẹp ra núi và trang trại địa phương. Đây là nơi dành cho du khách đang tìm kiếm trải nghiệm địa phương trong khung cảnh đẹp, yên tĩnh. Các phòng có mọi thứ bạn cần, giường, bồn tắm, sân hiên để ngắm cảnh. Ngoài ra, hồ bơi, spa và nhà hàng sẽ khiến bạn hài lòng không kém”.

Cygni2800: “Mọi thứ sẽ tuyệt hơn nếu tủ quần áo và không gian nhà vệ sinh, phòng tắm rộng hơn đôi chút”.

3. The Haven Sapa Camp Site

Tọa lạc ngay đầu bản Cát Cát, cách trung tâm 2 km, hostel kết hợp campsite, quán cà phê, là chốn nghỉ dưỡng lý thú khi bạn vi vu Sa Pa. Gồm các phòng đơn, dorm tập thể với khoảng 30 giường, nơi đây phù hợp cho những ai du lịch một mình hoặc đi cùng nhóm bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể thuê lều, cắm trại dưới chân đồi hay bãi đất trống xung quanh homestay.

Từ đây, bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh mây, lúa Sa Pa ở bất kỳ góc nào. Vào những ngày trăng sáng, bạn còn được ngắm bầu trời sao lung linh và hít hà không khí se lạnh của Sa Pa. Các trải nghiệm phổ biến tại đây gồm ngắm bình minh, nhâm nhi tách trà ấm nóng, nướng thịt BBQ, tham gia music party ở quầy bar…

Địa chỉ: Đồi Vọng Cảnh, bản Cát Cát.

Giá: Khoảng 150.000 đồng/người/đêm.

Điểm: 3,5/4 (Tripadvisor).

Đánh giá:

Cree C: “Hostel đúng chất bản làng, vị trí khá đẹp, trên sườn núi, có quán cà phê cùng nhiều view sống ảo. Phòng đẹp nhưng chưa đầy đủ tiện nghi. Bạn cần đem theo hương muỗi hay xịt chống muỗi”.

Chery Ling: “Đường từ trung tâm Sa Pa lên đây cũng đẹp, không xa lắm tầm 4 km. Nước và đồ ăn giá khá cao nhưng đi du lịch ngắm cảnh thì giá này cũng ổn”.

Bảo Ngọc Hoàng: “Đây là nơi lý tưởng để ngắm mây vào sáng sớm, mở tiệc nướng, cắm trại vào ban đêm”.

4. Lee’s House

Cách trung tâm Sa Pa 7 km, homestay view ruộng lúa gồm 15 phòng, mỗi phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế. Họa tiết thổ cẩm trên chăn, gối, đồ trang trí ở đây mang đặc trưng văn hóa của dân tộc thiểu số núi rừng Tây Bắc. Bên trong mỗi phòng là góc bồn tắm với thiết kế cửa kính lớn, nhìn ra khung cảnh thung lũng Mường Hoa. Tuy nhiên, thiết kế homestay được làm theo kiểu nhà sàn của người dân địa phương nên vấn đề cách âm chưa tốt.

Địa chỉ: Bản Tả Van.

Giá: Khoảng 675.000 đồng/2 người/đêm.

Điểm: 7,6/10. (Booking).

Đánh giá:

My: “Không gian yên tĩnh, view núi và ruộng bậc thang cực đẹp, mọi thứ trong phòng ngăn nắp, sạch sẽ và đặc biệt đồ ăn ngon. Mọi người rất thân thiện, địa điểm đáng đến khi bạn muốn đi nghỉ dưỡng”.

Thuy: “Decor dễ thương. Bếp tự phục vụ rất đầy đủ, đây là điểm đến thú vị nhất ở một nơi giản dị như Tả Van”.

Bùi: “View rất đẹp nếu bạn đi vào mùa lúa chín. Homestay có bếp lớn và đủ tiện ích để nấu nướng. Điểm mình không thích là homestay đóng cửa sau 22h nên không phù hợp với nhóm bạn thích đi chơi khuya. Ngoài ra, các nhà chung vách nên hơi bất tiện vì bạn có thể nghe phòng bên nói chuyện. Đường vào bản còn khá xấu và bạn phải đi taxi”.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.