Những đôi giày lý tưởng để diện trong mùa giáng sinh 2019
Thời Trang

Những đôi giày lý tưởng để diện trong mùa giáng sinh 2019

Những đôi giày lý tưởng để diện trong mùa giáng sinh 2019

Với thiết kế hai màu xanh và đỏ đặc trưng những đôi giày của các thương hiệu nổi tiếng như: Nike Air Jordan 4 NRG, Nike Cortez, Adidas EQT Racing 93, Fila Ray Folder, Vans Old Skool hay Gucci Bee Ace Embroidered Sneaker,…rất thích hợp để tậu và diện trong mùa giáng sinh 2019 này. Bạn yêu thích mẫu giày nào trong số những mẫu dưới đây?

1. Nike Air Jordan 4 NRG (190 USD)

Mẫu giày unisex phù hợp với mọi lứa tuổi chính thức ra mắt phiên bản dành cho mùa lễ hội năm 2019. Với những chi tiết của đế và thân giày có màu đỏ – xanh trên nền trắng, Air Jordan 4 NRG sẽ làm bạn nổi bật khi xuống phố.

Air Jordan là một trong các dòng giày bán chạy nhất của Nike suốt nhiều năm qua bởi thiết kế thông minh, tôn dáng bàn chân mà lại phù hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Công nghệ Air với túi khí ở phần đế giày cũng là điểm nhấn làm cho người sử dụng có trải nghiệm tốt hơn.

2. Nike Cortez (70 USD)

Ngoài phối màu xanh nước biển với dấu swoosh màu đỏ bán rất chạy ra, Nike cũng không quên dịp Giáng sinh và cho xuất xưởng phiên bản có dấu swoosh màu xanh lá và phần gót màu đỏ đậm không khí lễ hội.

Gót giày là logo thương hiệu được phủ màu đỏ trên nền xanh lá nổi bật. Phần đế giày được giữ nguyên thiết kế nguyên bản răng cưa tăng ma sát cùng những đường gờ nhỏ để việc di chuyển trên nền đất trở nên dễ dàng. Được bán với mức giá khá rẻ song dòng giày này rất kén chân, mũi giày thiết kế theo kiểu bo tròn và ngắn hơn thường thấy khiến cho bàn chân trông như dày hơn.

3. Adidas EQT Racing 93 (100 USD)

Nếu bạn đang đau đầu trong việc tìm quà Giáng sinh cho các ông bố thì đây sẽ là sự lựa chọn không tồi. Phát hành lần đầu tiên vào năm 1993, đôi giày này đã trở thành hiện tượng và liên tục cháy hàng. Năm 2015, adidas quyết định tái sản xuất, duy trì phát hành cho tới thời điểm hiện tại với phom dáng nguyên bản.

Dáng giày cổ điển với tông xanh lá mát mắt, kết hợp với công nghệ sản xuất đế giày dành riêng cho những người hay tập thể thao, EQT Racing 93 đã ghi điểm mạnh trong mắt giới mộ điệu. Bên cạnh đó, đôi giày này cũng tồn tại vài điểm yếu về độ bền. Do đế khá mỏng nên nếu sử dụng nhiều, nó có thể bị mòn gót, thậm chí thủng.

4. Fila Ray Folder (80 USD)

Sở hữu phom dáng gần giống với đôi “sneakers quốc dân” Fila Disruptor nhưng bớt “xôi thịt” hơn, Ray Folder được đánh giá cao bởi chất lượng cũng như giá thành rẻ cho một đôi chunky sneakers. Phối màu trắng – đỏ – xanh của thiết kế này được đưa vào danh sách cân nhắc của nhiều “đầu giày”.

Phần đế của Ray Folder có thể giúp bạn ăn gian chút chiều cao bởi thiết kế dày dặn. Phom dáng của đôi giày cũng thuộc dạng khá to, không thích hợp cho những người có kích thước bàn chân quá khổ. Một chiếc quần sweatpants hoặc quần ống côn rộng dài tới mắt cá chân sẽ là sự kết hợp tuyệt vời với Ray Folder.

5. Vans Old Skool (70 USD)

Nhắc tới những đôi giày bình dân không thể quên Vans. Khác với những sản phẩm đã nói ở trên, Vans quyết định kết hợp thêm cả màu vàng mù tạt vào phần gót giày, tăng thêm phần trẻ trung, tinh nghịch.

Có cả 2 phiên bản cổ cao và thấp, mẫu giày này vừa phù hợp với nhiều phong cách. Những dải màu được làm từ chất liệu da và phần mũi giày được làm từ da lộn nên nếu dính bẩn sẽ rất khó vệ sinh.

6. Gucci Bee Ace Embroidered Sneaker (600 USD)

Tuy không phải chỉ sản xuất cho dịp Giáng sinh, đôi giày đến từ nhà mốt tên tuổi Gucci lại ngẫu nhiên rất phù hợp với lễ hội cuối năm do sở hữu 3 màu xanh – đỏ – trắng đặc trưng.

Được làm từ chất liệu da cao cấp cùng những họa tiết thêu tay tỉ mẩn, Gucci Bee có thêm một chú ong trên thân giày và phần gót giày được làm với 2 màu đối lập. Đây sẽ là sự đầu tư xứng đáng cho những tín đồ thời trang trong mùa lễ hội, dù giá thành khá đắt. Ảnh: Hellomagazine.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.