Những điểm tham quan hot nhất ở An Giang
Du Lịch

Những điểm tham quan hot nhất ở An Giang

Những điểm tham quan hot nhất ở An Giang

Du lịch An Giang du khách đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm các điểm đến nổi tiếng như: Chợ nổi Long Xuyên, Rừng tràm Trà Sư, chùa Lầu, làng người Chăm,….Những điểm tham quan đẹp và độc đáo này sẽ cho bạn những bức hình sống ảo chất như nước cất trong chuyến du lịch tháng 3, tháng 4 của mình. Nào còn chần chờ gì nữa hay xách ba lô và lên đường ghé thăm miền đất An Giang ngay thôi!

Chợ nổi Long Xuyên: Nằm gần trung tâm thành phố Long Xuyên, chợ nổi có từ xa xưa vẫn còn giữ nguyên nếp sinh hoạt. Chợ bắt đầu nhộn nhịp từ khoảng 5h sáng. Du khách có thể thuê thuyền với giá từ 200.000 đồng để khám phá chợ, thưởng thức bữa sáng trên sông.

Rừng tràm Trà Sư: Đây là một trong những rừng tràm lớn và đẹp nhất miền Tây, thuộc huyện Tịnh Biên, cách Châu Đốc khoảng 20km. Trải nghiệm thú vị ở rừng tràm là đi thuyền xuyên rừng được phủ xanh hút tầm mắt bởi thảm thực vật. Vé tham quan rừng tràm có giá 190.000 đồng một khách lẻ. Nếu đi theo đoàn từ 7 người trở lên, giá vé còn 95.000 đồng mỗi người.

Hồ Ô Thum: Khu hồ nhân tạo có không gian mát mẻ, là nơi bán nhiều đặc sản gà núi nướng lá chúc. Sau khi thăm rừng tràm, du khách ghé hồ Ô Thum để nghỉ chân dùng bữa trưa.

Chùa Lầu (Phước Lâm Tự): Ngôi chùa có kiến trúc Á Đông được xây thành nhiều lầu, có màu sơn đỏ và nét trang trí tạo vẻ cổ kính. Nơi đây thu hút nhiều người đến chụp ảnh.

Chợ Châu Đốc: Chợ nằm ở trung tâm thành phố Châu Đốc, là nơi bán các đặc sản địa phương chế biến ngay tại chỗ và mua về.

Làng người Chăm: Làng Châu Giang là nơi người Chăm tập trung sinh sống, cách thành phố Châu Đốc khoảng 10 phút đi phà. Tại đây, du khách hãy đến tham quan các thánh đường Hồi giáo, những ngôi nhà truyền thống và thưởng thức các món ăn độc đáo của người địa phương.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.