Ngực “lép” cũng có cách phối đồ cực đẹp nha các nàng!
Thời Trang

Ngực “lép” cũng có cách phối đồ cực đẹp nha các nàng!

Vòng ngực nhỏ không phải là một nhược điểm để bạn phải lo lắng hay tìm mọi cách khắc phục mà nó là một lợi thế giúp bạn phát huy những nét tinh tế, sang trọng tiềm ẩn của vóc dáng. Hãy cùng mix đồ siêu sang chảnh để tôn trọn lợi thế vòng 1 mảnh mai nhưng siêu sang và thanh lịch nhé.

>>> Chọn style tuyệt đẹp cho mùa Đông năm nay!

hai day

# Set 1: Áo hai dây + quần ống rộng

Cô nàng ngực lép mặc áo 2 dây rất quyến rũ mix với quần ống rộng thì đẹp hết nấc. Quần ống rộng tôn chiều cao sẽ bộ đôi hoàn hảo giúp nàng tôn dáng và trendy.
short

# Set 2 Áo phông + shorts cạp cao

Những cô nàng ngực to khi mặc đồ sơvin lúc nào nhìn cùng dày người, thiếu thon thả. Trái ngược hoàn toàn với vòng 1 nảy nở, ngực mảnh mai nên vóc dáng nhìn cũng thon thả hơn, mặc đồ sơvin hay cạp cao đều thon gọn.

set
# Set 3: Một set đồ nguyên cây

Dễ mặc và dễ đẹp nhất là một set đồ nguyên cây xuyệt tông màu hay họa tiết với nhau. Nếu ngực to nhìn tổng thể sẽ trở nên tròn đầy nhưng với vòng 1 mảnh mai lại ngược lại hoàn toàn, không chỉ càng thon gọn mà vóc dáng cũng cao ráo hơn nhiều.

midi
# Set 4: Áo cổ V cùng chân váy midi cạp cao

Thanh lịch, trang nhã đến công sở nàng ngực nhỏ hãy diện ngay combo đẹp xuất sắc này.

somi
# Sơmi + quần ống rộng

Sơmi chính là chiếc áo không thể thiếu trong tủ đồ mọi cô nàng, vậy thì tận dụng luôn chiếc áo này diện cùng quần ống rộng để tôn lợi thế ngực mảnh mai của mình đi thôi các nàng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.