Nạp năng lượng cho bé yêu đến trường cùng 8 loại thực phẩm bổ dưỡng
Ẩm Thực

Nạp năng lượng cho bé yêu đến trường cùng 8 loại thực phẩm bổ dưỡng

Nạp năng lượng cho bé yêu đến trường cùng 8 loại thực phẩm bổ dưỡng

Sắp vào năm học mới, nếu các bậc cha mẹ muốn con em mình khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng, xua tan đi cảm giác mệt mỏi và uể oải thì ngay hôm nay hãy bổ sung cho bé 8 loại thực phẩm bổ dưỡng trong chế độ ăn hàng ngày như các loại ngũ cốc nguyên hạt, trứng, sữa, trái cây có múi, chuối, hạnh nhân, các loại cá,….mà Tin An Viên tổng hợp và chia sẻ trong bài viết này nhé.

Hạnh nhân

Theo The Daily Meal, đây là bữa ăn nhẹ lành mạnh giúp trẻ tràn đầy năng lượng suốt cả ngày. Hạnh nhân rất giàu vitamin B và magiê, giúp chuyển hóa thực phẩm thành năng lượng lâu dài.

Chuối

Trái cây này chứa nhiều kali, vitamin và khoáng chất… giúp cải thiện tâm trạng, tăng cường năng lượng và nâng cao sự tập trung cho trẻ.

Trái cây có múi

Cam, bưởi, chanh… là các loại trái cây có múi giàu vitamin C, chất dinh dưỡng cần thiết cho chức năng miễn dịch. Một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh sẽ giúp con trẻ tràn đầy năng lượng cần thiết.

Trứng

Chứa nhiều protein, axit amin, axit béo omega-3, trứng là thực phẩm cần thiết cho trẻ ở độ tuổi tới trường. Những dưỡng chất này rất quan trọng và cần thiết cho sự tăng trưởng cơ bắp, bảo vệ hệ thống miễn dịch, điện não và cân bằng chất lỏng trong cơ thể.

Một đứa trẻ tràn đầy năng lượng cần có bộ não khỏe mạnh và thông minh. Các loại cá như cá hồi cung cấp nguồn chất đạm và chất béo lành mạnh. Chúng bảo vệ não bộ, giúp trẻ tập trung và nhạy bén trong học tập.

Sữa

Thực phẩm này rất giàu protein, carbohydrate thiết yếu, cung cấp đủ năng lượng cần thiết cho trẻ trong ngày. Ngoài ra, trẻ cũng nhận được liều lượng canxi và vitamin D lành mạnh cho xương chắc khỏe nhờ uống sữa. Tuy nhiên, mẹ cần lựa chọn những nhãn hiệu sữa đảm bảo chất lượng từ những nhà cung cấp uy tín, có cam kết chính hãng, thực hiện nghiêm túc việc kiểm soát đầu ra và đầu vào của sản phẩm như Tiki và một số hệ thống phân phối có thương hiệu.

Nước lọc

Một lý do khiến con trẻ có thể bị thiếu năng lượng là bị mất nước. Nhiều cha mẹ nghĩ rằng con bị đói, nhưng thực sự đó là chúng bị khát. Mỗi tế bào trong cơ thể chúng ta đều cần nước. Do đó, cha mẹ nên đảm bảo rằng trẻ luôn uống nước để giữ mức năng lượng ổn định trong suốt cả ngày.

Ngũ cốc nguyên hạt

Nếu trẻ không thích ăn bánh sandwich, hãy chuyển sang một thứ gì đó tốt cho sức khỏe. Ngũ cốc nguyên hạt thường chứa nhiều vitamin nhóm B cần thiết cho việc sản xuất năng lượng. Ngoài ra, lượng chất xơ dồi dào trong chúng cũng giúp trẻ luôn no và tập trung hơn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.