Nâng tầm trang phục mà không cần mua đồ mới bằng những cách này

Nâng tầm trang phục mà không cần mua đồ mới bằng những cách này

Nếu bạn đang “không biết mặc gì” hoặc cứ mua đồ mới quá nhiều gây lãng phí thì hãy tham khảo ngay bài viết này. Bạn sẽ nâng tầm trang phục của mình chỉ trong vài nốt nhạc mà không cần mua đồ mới bằng những cách này

Tái sử dụng quần áo thành phụ kiện

Sử dụng quần áo với một chức năng khác là mẹo rất phổ biến. Ví dụ, bạn có thể diện một chiếc áo len hoặc áo sơ mi như khăn quàng, hay buộc áo ở hông để tạo vẻ phóng khoáng. Ngoài ra, chị em còn có thể thay thế thắt lưng da truyền thống bằng một chiếc khăn lụa, tạo điểm nhấn nổi bật cho outfit.

Diện không quá 3 items

Các stylist gọi mẹo lên đồ này là “nguyên tắc 3 món”. Áo + chân váy hoặc quần dài là hai phần chủ chốt của set đồ. Item thứ 3 là thứ sẽ hoàn thiện vẻ bề ngoài. Đó có thể là một chiếc áo len, áo blazer, khăn choàng hoặc mũ, thậm chí là phụ kiện có thiết kế bổi bật. Món thời trang thứ 3 sẽ làm sống động thêm set trang phục hàng ngày, hô biến vẻ ngoài trở nên phong cách mà chẳng cần cố. Chưa hết, việc diện không quá 3 món đồ cũng sẽ giúp vẻ ngoài của bạn trông tinh giản, không rối mắt.

Nhấn nhá thắt lưng để hoàn thiện tổng thể trang phục

Thông thường, nếu bạn thấy outfit của mình thiếu thứ gì đó, thì cảm nhận này là đúng. Và một chiếc thắt lưng sẽ giúp giải quyết vấn đề dễ dàng. Một số kiểu trang phục có thể khiến bạn bị nuốt dáng, không rõ đường cong, sự xuất hiện của thắt lưng sẽ thay đổi điều này. Ngoài khả năng tôn dáng, thắt lưng còn giúp tăng vẻ phong cách, chỉn chu cho tổng thể trang phục.

Ngoài diện thắt lưng với quần dài, chị em còn có thể chọn món phụ kiện này để nhấn eo khi mặc váy hoặc áo khoác dáng suông.

Để hở vai

Nếu bạn không muốn mua thêm quần áo, thì đây là cách để làm mới style. Rất đơn giản, chị em chỉ cần để hở một bên vai, thậm chí là cả hai, diện mạo sẽ thêm phần quyến rũ, thu hút.

Khoác hờ áo bên ngoài

Để vẻ ngoài của bạn trông “đắt tiền” hơn, bạn chỉ cần quàng chiếc áo khoác “hờ hững” trên vai, như thể là một chiếc áo choàng vậy. Chưa hết, khi áp dụng style này, bạn cần có dáng đi và phong thái “quý tộc” hơn, do đó vẻ ngoài sẽ thêm sang chảnh.

Diện tất trên đầu gối

Tất trên đầu gối sẽ tăng vẻ phong cách và sành điệu hơn cho tổng thể trang phục. Vào mùa lạnh, đây còn là món phụ kiện giữ ấm chân tốt khi bạn mặc đồ ngắn. Nếu không thích diện tất, chị em có thể thay thế bằng boots cao cổ. Đây cũng là kiểu giày được đánh giá cao ở sự sang chảnh.

Diện đồ tương phản

Mọi sự tương phản trong cách phối đồ đều trông rất ấn tượng, bất kể đó là sự đối lập về chất liệu vải, màu sắc, hay phong cách. Một số cách mix&match tương phản mà bạn có thể tham khảo là: mix đồ da với lụa, denim và len, chất vải lì và chất liệu bóng bẩy, hay màu trung tính – màu rực rỡ… Ngay cả khi diện bộ trang phục đồng màu thì chỉ cần có một sự tương phản, outfit của bạn trông đã đặc biệt hơn, và thu hút sự chú ý.

Layer áo cổ lọ

10 thay đổi nhỏ khi mix đồ giúp bạn trông sang hơn mà không cần mua quần áo đắt – Ảnh 11.
Sự xuất hiện của một chiếc áo cổ lọ không chỉ giúp giữ ấm, mà còn sang chảnh hóa cả bộ đồ. Áo cổ lọ kết hợp cực ăn ý với áo sơ mi, váy cổ tròn, cardigan hay một chiếc blazer… Thông thường, các quý cô sành điệu sẽ chọn áo cổ lọ mang tông màu trung tính như đen, nâu, ghi xám. Nhờ vậy, bộ đồ của họ có được vẻ hiện đại và tinh tế, áp dụng đi làm hay đi chơi đều hợp.

Xắn “hờ” tay áo

Mùa hè là mùa của những chiếc áo sơ mi. Và khi diện item này, chị em có nhiều cách để nâng cấp cả outfit. Lấy ví dụ là khi xắn tay áo, bạn đừng gấp nếp cổ tay áo quá dày. Điều này sẽ tạo vẻ kém sang, lỗi thời cho bộ trang phục. Nếu xắn hờ tay áo, trông bạn sẽ phong cách và thoải mái hơn.

Mặc áo sơ mi trắng theo một cách mới

Một chiếc áo trắng kết hợp với quần đen, quần jeans hay chân váy bút chì là cách diện đồ khá tẻ nhạt. Đây là lý do, nhiều nàng sành điệu đã thay đổi cách mix đồ. Họ khoác ngoài áo tank top, áo thun, áo crop top một chiếc sơ mi trắng, dáng oversized. Đơn giản vậy thôi, vẻ ngoài trông rất phóng khoáng, thời thượng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.