Nàng công sở chọn kem dưỡng ẩm như thế nào để hiệu quả?
Làm Đẹp

Nàng công sở chọn kem dưỡng ẩm như thế nào để hiệu quả?

Do môi trường công sở thường phải ngồi trong môi trường điều hòa hanh khô và thường xuyên tiếp xúc máy tính, điện thoại nên bước chọn kem dưỡng ẩm cho da là cực kỳ quan trọng. Tin An Viên xin chia sẻ một số lưu ý khi chọn kem dưỡng ẩm để nàng công sở có thể chọn được sản phẩm phù hợp với da của mình.

1. Chọn kem dưỡng ẩm sâu nếu bạn có làn da khô

Môi trường điều hòa hanh khô dễ khiến làn da bị căng rít, mất nước và trở nên thô ráp, sần sùi, đẩy nhanh quá trình lão hóa. Nếu bạn là người có làn da khô, thời gian ngồi trong phòng điều hòa dài thì bạn nên chọn những loại kem dưỡng có khả năng dưỡng ẩm sâu, nuôi dưỡng làn da từ bên trong, cấp nước để da căng mịn. Những loại kem dưỡng ẩm sâu thường có thành phần chứa HA, Squalane, chiết xuất các loại dầu tự nhiên. Loại kem dưỡng này thường có kết cấu đặc, khi sử dụng bạn cần massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu vào da.

2. Chọn kem dưỡng ẩm có chỉ số SPF nếu bạn ngồi gần cửa sổ

Tia UV có thể xuyên qua cửa kính, rèm cửa và tác động vào da. Do đó, nếu bạn ngồi làm việc gần cửa sổ thì bạn nên chọn những loại kem dưỡng ẩm có chỉ số SPF. Loại kem này sẽ vừa giúp dưỡng ẩm lại vừa hạn chế phần nào tác động từ tia UV tới làn da. Những loại kem dưỡng ẩm có chứa SPF phù hợp để sử dụng vào buổi sáng. Ngoài ra, bạn đừng quên dùng kem chống nắng đều đặn hàng ngày để bảo vệ da hiệu quả.

3. Chọn kem dưỡng ẩm kiềm dầu cho nàng da dầu, mụn

Những cô nàng có làn da dầu, mụn có hệ thống bã nhờn hoạt động nhiều hơn, da tiết nhiều dầu khiến da bóng nhờn, dễ bị bí tắc làm nảy sinh mụn. Nếu không bổ sung độ ẩm đầy đủ thì làn da sẽ càng tiết nhiều dầu để cân bằng da, khiến tình trạng bóng nhờn và mụn cám càng trầm trọng. Với những cô nàng có làn da dầu, mụn thì bạn nên chọn những loại kem dưỡng ẩm có khả năng cấp nước nhẹ nhàng, không chứa dầu, kiềm dầu, không gây tắc nghẽn lỗ chân lông.

4. Chọn kem dưỡng ẩm làm sáng da cho nàng công sở da xỉn màu, nhiều vết thâm

Nếu bạn có làn da xỉn màu, nhiều vết thâm nám thì những dòng kem dưỡng ẩm làm sáng da sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Những dòng kem dưỡng này thường có thành phần chứa vitamin C, niacinamide, arbutin… giúp làm đều màu da, mờ thâm nám, xỉn màu. Khi sử dụng những dòng kem dưỡng này, bạn đừng quên dùng thêm kem chống nắng và che chắn cẩn thận để bảo vệ da.

5. Chọn kem dưỡng ẩm lành tính cho da nhạy cảm

Nếu bạn có làn da nhạy cảm hoặc da đang bị kích ứng vì các vấn đề makeup, môi trường, nhiệt độ thì bạn nên chọn những dòng kem dưỡng ẩm lành tính. Những loại kem dưỡng ẩm lành tính thường có chứa chiết xuất nha đam, hoa cúc, ceramide… tập trung vào hiệu quả dưỡng ẩm nhẹ nhàng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.