Năm 2021 sẽ thịnh hành những mẫu đồng hồ này
Thời Trang

Năm 2021 sẽ thịnh hành những mẫu đồng hồ này

Đồng hồ không chỉ là công cụ xem giờ mà còn là phụ kiện thời gian đáng mua. Năm 2021, nhiều mẫu đồng hồ có màu sắc lạ mắt như màu xanh, nhiều màu, cấu tạo từ đa dạng vật liệu, bền bỉ, thiết kế cổ điển hoặc ứng dụng công nghệ lên ngôi. Bạn thích kiểu đồng hồ nào trong số những mẫu đồng hồ cực sang mà Tin An Viên chia sẻ dưới đây?

1. Đồng hồ màu xanh

Xu hướng đồng hồ mặt số màu xanh chưa từng có dấu hiệu lỗi mốt trong giới thời trang. Nhiều thương hiệu lớn hiện nay như Rolex, Patek Philippe đã sản xuất các phiên bản đồng hồ màu xanh với họa tiết đơn giản, dễ phối đồ và phù hợp với hầu hết sự kiện.

2. Đa dạng vật liệu

Gốm và titan hiện là hai vật liệu được sử dụng nhiều nhất trong sản xuất đồng hồ. Sản phẩm trên hình là Tudor Black Bay Fifty Eight 925 đi kèm vỏ bạc sang trọng. Ngoài ra, thương hiệu này còn cho ra mắt phiên bản vỏ bằng vàng 18 carat có mặt số màu xanh lá cây. Nếu muốn đi đầu xu hướng, bạn phải chi trả 4.900-19.100 USD để sở hữu hai phiên bản của Tudor.

3. Nhiều màu

Xu hướng này phù hợp với những người yêu thích các gam màu sáng. Trong đó, đồng hồ Big Bang Unico từ Hublot là ví dụ điển hình. Để phối những kiểu đồng hồ này, bạn cần chọn quần áo có tông màu trung tính, đơn sắc như trắng, đen, be để tổng thể không bị rối mắt.

4. Tính bền vững

Đây không hẳn là xu hướng thịnh hành mà là điều cần thiết. Ngành sản xuất đồng hồ được coi như bền vững và ngày càng có nhiều thương hiệu chú ý lựa chọn vật liệu thân thiện với môi trường. Một trong những sản phẩm được ra mắt gần đây là Submersible eLAB-ID của Panerai làm từ 98,6% vật liệu tái chế.

5. Tiến bộ trong công nghệ

Đại dịch corona đã thúc đẩy quá trình số hóa trong ngành công nghiệp đồng hồ. Tại hội chợ đồng hồ Watches and Wonders, IWC Schaffhausen đã giới thiệu ứng dụng mới để lắp đồng hồ ảo dựa trên thực tế tăng cường (AR). Khách hàng có thể hướng máy ảnh điện thoại vào cổ tay và chiếu các bản phát hành mới nhất từ ​​nhà sản xuất lên cổ tay của họ để đo được kích thước dây đeo thích hợp.

6. Xu hướng cổ điển

Ranh giới giữa trang phục văn phòng và quần áo thường ngày đang bị xóa nhòa. Do đó, các loại đồng hồ cổ điển ngày càng phổ biến. Một số đồng hồ thể thao như TAG Heuer Aquaracer đã được làm mới với hình thức cổ điển, sang trọng hơn để phù hợp với nam giới đeo trong mọi hoàn cảnh và sự kiện.

7. Sự trở lại của đồng hồ bo góc

Hermès đang dẫn đầu với H08 về sản phẩm có hình dạng bo góc nhưng Vacheron Constantin và các thương hiệu khác cũng ngày càng sản xuất nhiều mẫu tương tự. Hình dạng đồng hồ bo góc mang nhiều nét cổ điển pha lẫn hiện đại trong dây đeo màu sắc.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.