Muốn mua SUV hạng C hãy cân nhắc Honda CR-V
Xe 247

Muốn mua SUV hạng C hãy cân nhắc Honda CR-V

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu xe ô tô gầm cao, có động cơ đủ mạnh mẽ để trải nghiệm tốc độ, khả năng ứng biến linh hoạt, thiết kế thể thao, hiện đại nhưng vẫn lịch lãm, có công nghệ tiên tiến thì hãy cân nhắc Honda CR-V đây chính là ứng cử viên sáng giá hàng đầu trong phân khúc SUV hạng C.

Honda CR-V thiết kế hiện đại, vận hành mạnh mẽ

Thế mạnh về sự bền bỉ của xe máy lẫn ôtô Honda tạo nên giá trị bền vững cho thương hiệu. Thế nhưng, yêu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao, buộc hãng Nhật sáng tạo “vũ khí” mới. Một trong số đó là công nghệ an toàn.

Tháng 7/2020, Honda CR-V trở lại lắp ráp tại Việt Nam để chủ động nguồn cung khi doanh số tăng mạnh. Hãng xe Nhật gây bất ngờ khi trang bị gói công nghệ an toàn Honda Sensing trên toàn bộ các phiên bản CR-V.

Gói công nghệ an toàn cho chiếc SUV hạng C

Hệ thống an toàn này sử dụng tín hiệu thu thập từ radar với các tính năng phanh giảm thiểu va chạm, đèn pha thích ứng tự động chuyển giữa chiếu gần và xa. Bên cạnh đó, xe kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo chệch làn, hỗ trợ giữ làn, camera quan sát làn đường LaneWatch giúp tài xế cải thiện tầm nhìn ghế phụ, tránh rơi vào vùng điểm mù. Ngoài ra, xe có công nghệ cảnh báo buồn ngủ.

Honda CR-V hiện có 4 phiên bản, giá từ 998 triệu đồng đến 1,138 tỷ đồng. Đây là mẫu SUV phổ thông hiếm hoi trong phân khúc có giá khoảng 1 tỷ đồng, được tiêu chuẩn hóa yếu tố an toàn. Trang bị này phù hợp định hướng của Honda là mang đến niềm vui cầm lái, an toàn trong mỗi chuyến đi.

Công nghệ an toàn có tính năng cảnh báo chệch làn đường hay buồn ngủ

“Chiếc xe đã cứu tôi một bàn thua. Vô-lăng rung lên, tiếp bíp cảnh báo kêu từng nhịp, tôi giật mình choàng tỉnh. Tôi có cảm giác như ai đó kéo vô-lăng để xe trở lại làn cũ”, Hoàng Minh, doanh nhân trẻ trong ngành F&B tại TP.HCM nói.

Anh Minh kể về trải nghiệm khi lái xe từ Đà Lạt về TP.HCM trong đêm muộn. Chút lơ đễnh khi cơn buồn ngủ ập đến trong lúc chạy hơn 80 km/h trên cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây khiến xe có dấu hiệu lệch làn.

“Công nghệ không thay được con người nhưng trong trường hợp này, chức năng phát hiện xe đi lệch làn không xi-nhan, tự động xoay vô-lăng đưa về làn an toàn của Honda CR-V rất đáng giá”, anh Minh lý giải.

Triết lý của Honda phát huy hiệu quả khi tiếp cận khách hàng Việt Nam, đẩy doanh số lên top bán chạy. Theo thời gian, người dùng trở nên khó tính hơn khi lựa chọn ôtô, ngoài “ăn chắc, mặc bền” cần tiện nghi, an toàn.

“Khách hàng của Honda đặc thù, họ xem trọng tiện nghi cho các thành viên đi cùng. Do đó, cấu hình 7 chỗ, công nghệ an toàn được quan tâm. Khách mua Honda thường là gia đình, trung thành với thương hiệu đến từ Nhật Bản”, quản lý một showroom Honda ở TP.HCM cho biết.

Nhiều gia đình chọn Honda CR-V nhờ tiện nghi, bền bỉ

Giảm dung tích động cơ, hướng đến giảm tiêu hao nhiên liệu và khí thải ra môi trường hiện là xu hướng toàn cầu. Theo nhà sản xuất, Honda CR-V được lắp động cơ tăng áp, loại 1,5 lít công suất 188 mã lực, sức mạnh tương đương loại 2,4 lít hút khí tự nhiên nhưng mức tiêu hao nhiên liệu như động cơ thường.

Ngoài ra, hãng lắp hộp số CVT cho mẫu crossover 7 chỗ, mang đến cảm giác lái mượt mà khi đi chuyển trong thành phố. Lẫy chuyển số sau vô lăng của CR-V cho phép xe tăng ga êm, đậm chất thể thao”.

Bên cạnh sức hút từ tiện nghi và công nghệ an toàn, doanh số Honda CR-V tăng mạnh cuối năm nhờ các chương trình ưu đãi lớn từ đại lý. Đồng thời, dự thảo ưu đãi lệ phí trước bạ dành cho xe lắp ráp trong nước đã được thông qua giúp người dùng dễ dàng sở hữu Honda CR-V.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.