Muốn da hết thâm nám hãy dùng các mỹ phẩm có chứa thành phần này!
Làm Đẹp

Muốn da hết thâm nám hãy dùng các mỹ phẩm có chứa thành phần này!

Muốn da hết thâm nám hãy dùng các mỹ phẩm có chứa thành phần này!

Làn da thâm nám, xỉn màu là vấn đề đau đầu của mọi cô nàng. Vậy làm sao để khắc phục tình trạng này? Tin An Viên bật mí cho bạn hãy dùng ngay những sản phẩm mỹ phẩm có chứa acid, kẽm, Retinoid, vitamin C và các sản phẩm chống oxy hóa,…Chắc chắn làn da của bạn sẽ cải thiện ngay sau vài lần sử dụng đó nhé.

1. Sản phẩm có chứa acid

Theo bác sĩ da liễu nổi tiếng Joshua Zeichner chia sẻ: “Việc dùng các sản phẩm dưỡng có chứa acid chính là cách đơn giản nhất giúp bạn loại bỏ tình trạng da không đều màu. Acid glycolic hay salicylic sẽ giúp cải thiện bề mặt da, khiến da mềm mượt hơn, đồng thời kích thích collagen phát triển, khiến da đều màu và mịn mượt”. Nhưng tất nhiên khi dùng đồ skincare có acid ở nhà, bạn nên thận trọng, bắt đầu từ những sản phẩm có nồng độ thấp, và dùng cách ngày để da quen dần.

2. Kem chống nắng chứa kẽm

Kem chống nắng vẫn luôn là món skincare thiết yếu giúp bảo vệ làn da trước ánh nắng mặt trời, hạn chế sự hình thành thâm nám hiệu quả. Và cả bác sĩ Joshua Zeichner lẫn bác sĩ Heather D. Rogers đều yêu thích những loại kem chống nắng có thành phần chứa Zinc (kẽm) vì khả năng chống nắng tuyệt vời, lại giúp kháng viêm, giảm thiểu sự hình thành mụn.

3. Serum vitamin C và các sản phẩm chống oxy hóa

Theo bác sĩ Rogers, việc sử dụng các sản phẩm chống oxy hóa sẽ giúp làn da mịn màng, sáng mịn và chống lão hóa hiệu quả hơn. Vào buổi sáng bạn có thể dùng thêm serum vitamin C trước khi bôi kem chống nắng, điều này vừa giúp mờ thâm nám mà còn giúp kem chống nắng hoạt động hiệu quả hơn. Ngoài ra, trong chu trình dưỡng bạn có thể dùng thêm các sản phẩm có khả năng chống oxy hóa nhờ thành phần mật ong, hoặc trà xanh.

4. Sản phẩm chứa Retinoid

“Retinoid giúp kích thích collagen phát triển, khiến da khỏe mạnh và đều màu, mịn mướt hơn hơn. Vì lẽ đó bạn hãy luôn bổ sung thêm sản phẩm chứa Retinoids vào chu trình skincare” – bác sĩ Zeichner chia sẻ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.