Mùa thu muốn mặc đẹp, hợp thời tiết thì hãy chọn 4 kiểu quần jeans tôn dáng này
Thời Trang

Mùa thu muốn mặc đẹp, hợp thời tiết thì hãy chọn 4 kiểu quần jeans tôn dáng này

Quần jean có thể nói là “must-have item” trong tủ quần áo của mọi cô nàng, Tuy nhiên, để mặc đẹp, tôn dáng và đem lại sự thoải mái cùng quần jean là điều không hề dễ dàng. Mùa thu đến, nếu bạn muốn mặc đẹp hơn nhưng vẫn hợp thời tiết se lạnh thì hãy chọn 4 kiểu quần jeans tôn dáng mà Tin An Viên chia sẻ dưới đây nhé.

Dáng chân dày, đùi to: Quần jeans ống đứng

Quần jeans ống đứng đã quá quen thuộc với các chị em, dáng quần không hề kém dáng mà trái lại càng giấu đi nhược điểm chân dày, đùi to của các nàng.

Những cô nàng có thân hình quả lê với phần thân dưới to dày và thân trên mảnh mai lại càng hợp với dáng quần này. Quần jeans ống đứng sẽ tạo hiệu ứng thon gọn cho đôi chân, bắp đùi và hai bên hông của bạn. Lợi thế vóc dáng sẽ được tôn lên trong khi các nhược điểm được che giấu một cách khéo léo.

So với kiểu quần ống đứng lửng chạm mắt cá chân, thì mùa thu năm nay những thiết kế ống đứng dài chạm gót chân được các chị em ưu ái nhiều hơn. Dù kết hợp với cao gót hay giày bệt, chiều dài của quần vừa đủ tinh tế để che đi nhược điểm và hack chân thon dài miên man.

Dáng người chữ H thẳng đuột với mông lép, hông to: Quần ống rộng cạp cao

Quần cạp cao không tạo hiệu ứng chân thon dài mà còn hack vòng 3 và vòng eo. Với những cô nàng có dáng người thẳng đuột theo hình chữ H, phần mông lép của bạn sẽ được cải thiện khá nhiều nhờ phần cạp cao trên eo này.

Thân hình không đường cong của bạn sẽ được nhấn nhá một cách hợp lý. Kết hợp quần cạp cao cùng crop top hay sơ vin gọn gàng áo vào quần, hoặc hack dáng đỉnh nhất là diện cùng những thiết áo thun tăm với độ ôm vừa phải.

Dáng chân nhỏ gầy, vòng kiềng khẳng khiu: Quần ống loe/ống vẩy

Dáng quần đậm nét vintage nhẹ nhàng này rất hợp với những cô nàng gầy mảnh, chân khẳng khiu. Quần ống loe xòe rộng từ đầu gối xuống sẽ giấu đi đôi chân cong khẳng khiu của bạn. Đôi chân và vóc dáng của bạn sẽ nảy nở, lộ rõ đường cong 3 vòng nhờ thiết kế ôm sát phần đùi và rộng phần ống chân.

Kiểu áo hợp để diện cùng quần ống loe chính là những thiết kế áo dáng ôm hoặc áo lửng ngang hông để phô diễn đường cong ảo diệu. Áo dáng dài rộng sẽ che lấp hết những đường cong, lạc quẻ hoàn toàn so với dáng quần jeans ống loe của bạn.

Dáng đồng hồ cát: Quần jeans dáng ôm, quần ống côn

Những cô nàng sở hữu vóc dáng đồng hồ cát luôn tự tin với những đường cong gợi cảm của mình. Khi đó quần jeans ống côn hay skinny jeans với phần ống ôm sát sẽ nổi bật lợi thế vóc dáng của bạn.

Nếu muốn hack chân thon dài thì quần cạp trung và cạp cao là lý tưởng nhất, kiểu cạp trễ của những năm 90 chỉ hợp với những cô nàng fashionista đình đám mà thôi. Chiều dài chuẩn của quần ống côn và skinny jeans là từ mắt cá tới gót chân, phần ống ôm sát tôn thêm đôi chân thon dài, và có thể kết thân với rất nhiều kiểu áo từ ôm sát đến suông rộng có sẵn trong tủ đồ của bạn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.