Một số sai lầm mà nhiều chị em đang mắc phải khi dùng mỹ phẩm
Làm Đẹp

Một số sai lầm mà nhiều chị em đang mắc phải khi dùng mỹ phẩm

Một số sai lầm mà nhiều chị em đang mắc phải khi dùng mỹ phẩm

Dùng khăn ướt tẩy trang, chỉ sử dụng serum khi dưỡng da, dùng mút trang điểm khô, đắp mặt nạ qua đêm,…là những lỗi làm đẹp mà rất nhiều chị em hiện đang mắc phải. Đây chính là nguyên nhân làn da xuống cấp nghiêm trọng thậm chí là nên mụn, nám,…do đó nếu muốn có làn da thăng hạng thì bạn cần phải bỏ ngay những thói quen này từ hôm nay!

1. Dùng khăn ướt tẩy trang

Theo Bright Side, khăn ướt tẩy trang là món đồ tiện lợi. Tuy nhiên, không nên dùng thường xuyên bởi sản phẩm được làm bằng chất liệu thô ráp, gây kích ứng, khô và căng da. Bên cạnh đó, khăn ướt tẩy trang không làm sạch hết bụi bẩn bám trên da.

2. Chỉ sử dụng serum khi dưỡng da

Serum nên được thoa trước khi dùng kem dưỡng ẩm vào buổi tối. Điều này giúp hấp thụ đủ các dưỡng chất cần thiết. Đặc biệt với những loại serum chứa retinol, chỉ có thể sử dụng cùng kem chống nắng vào mùa hè bởi nó nhạy cảm với ánh mặt trời.

3. Sử dụng mút trang điểm khô

Mút đánh nền cần được cấp ẩm trước khi sử dụng. Khi ở tình trạng khô, sản phẩm thấm nhiều mỹ phẩm, gây khó khăn cho việc tán đều phấn. Bên cạnh đó, nhiều loại mút trang điểm sẽ nở ra khi nhúng vào nước làm tăng kích cỡ phần tán nền.

4. Chỉ dùng sữa rửa mặt vào buổi tối

Rửa mặt vào buổi sáng giúp loại bỏ bã nhờn, dầu thừa tiết ra khi ngủ. Trong khi đó, làm sạch da buổi tối hạn chế tác hại của bụi bẩn lên mặt.

5. Đắp mặt nạ qua đêm

Mỗi loại mỹ phẩm đều được sử dụng theo chỉ dẫn in trên bao bì. Đối với mặt nạ giấy cần được bỏ ra trước khi sản phẩm bị khô. Nó có thể hút ẩm ngược lại. Trong khi đó, mặt nạ đất sét phải được rửa sạch lúc vẫn còn dính.

6. Sử dụng lotion chứa cồn

Các loại kem dưỡng có thành phần khác biệt tùy vào chức năng. Tuy nhiên, sử dụng sản phẩm chứa cồn thường xuyên khiến da tiết nhiều bã nhờn. Bên cạnh đó, cần chú ý chọn kem dưỡng phù hợp với từng bộ phần trên mặt.

7. Không rửa sạch nước tẩy trang

Nước tẩy trang thu thập bụi bẩn trên mặt và cần rửa sạch bằng nước để loại bỏ hoàn toàn. Nếu sản phẩm bám lâu trên da sẽ dẫn đến tình trạng kích ứng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.