Mốt giày trong suốt lên ngôi
Thời Trang

Mốt giày trong suốt lên ngôi

Giày trong suốt có ưu điểm nổi bật đó là dễ phối đồ, do đó thời gian gần đây kiểu giày dép độc đáo này hiện đang được đông đảo các tín đồ thời trang lăng xê. 

Vogue nhận định thời điểm này, naked shoes đang lên ngôi. Naked shoes dùng để chỉ những đôi giày làm bằng chất liệu trong suốt hoặc xuyên thấu. Đôi giày khiến người đi để lộ toàn bộ phần bàn chân.

Các nhà mốt như Loewe, Dilara Findikoglu, Simone Rocha… mang xu hướng này lên sàn diễn. Chúng xuất hiện trong bộ sưu tập mới nhất, được trình diễn tại tuần lễ thời trang. Đa số các sản phẩm làm bằng chất liệu nhựa cứng. Trong khi được làm từ chất liệu nhựa, mức giá của các đôi giày trong suốt không hề rẻ. Nhiều mẫu giày được bán với giá hơn 1.000 USD.

Giám đốc thị trường của Net-a-Porter, Libby Page, cho biết lượt tìm kiếm từ khóa “giày cao gót trong suốt” tăng 400% trong tháng diễn ra các tuần lễ thời trang lớn. Nhà bán lẻ này đã nhập 18 kiểu giày mới để bán cho mùa tới.

Đôi giày có kiểu dáng độc đáo. Tuy nhiên, nhiều người lo lắng về các trở ngại có thể xảy ra khi sử dụng mẫu phụ kiện. Yếu tố thẩm mỹ, độ êm chân… được một số người mua coi trọng.

Trong khi Loewe tích cực giới thiệu các mẫu giày bệt, những thương hiệu như Valentino, Acne Studios, Bottega Veneta lăng xê dáng giày cao gót. Đôi giày có phần đế dày, quai mỏng trở thành món phụ kiện được săn đón khi giúp tăng chiều cao, khiến chân nhìn thon gọn hơn.

Các sản phẩm từ Acne Studios và Bottega Veneta được làm bằng lưới mờ để giữ vẻ sang trọng, cá tính cho đôi chân. Mặt khác, một số thương hiệu giới thiệu sandals trong suốt. Phần đế bánh mì giúp người đeo tăng chiều cao.

Giày trong suốt được ưa chuộng khi dễ phối đồ. Chúng có thể kết hợp cùng đa dạng phong cách. Tuy nhiên, cách bảo quản và độ bền của giày là điều khiến nhiều khách hàng lo lắng. Số khác phản đối trào lưu này vì đôi giày để lộ các khuyết điểm trên chân.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.