Mix phụ kiện sao để tạo điểm nhấn cho trang phục?
Thời Trang

Mix phụ kiện sao để tạo điểm nhấn cho trang phục?

Mix phụ kiện sao để tạo điểm nhấn cho trang phục?

Cùng một bộ trang phục nhưng nếu người mặc biết kết hợp các loại phụ kiện phù hợp thì sẽ có sự thay đổi cực kỳ lớn. Bạn có tin không? Nếu bạn còn chưa biết cách hoặc lúng túng về việc chọn phụ kiện để phối với trang phục của mình thì bài viết này nhất định hữu ích với bạn.

Khuyên tai bản to, gam vàng là lựa chọn hoàn hảo với những bộ đồ tối màu. Nó mang lại vẻ sang trọng cho trang phục. Bên cạnh đó, phối thêm đôi boots màu bạc sẽ giúp các tín đồ thời trang để lại dấu ấn. Ảnh: Instyle.

Khăn bandana dần trở thành phụ kiện không thể thiếu cho trang phục mùa hè. Kết hợp thiết kế với vòng cổ sợi xích bản to cùng sneaker tạo nên tổng thể cá tính. Ảnh: Instyle.

Có nhiều cách để kết hợp một mẫu khăn choàng với trang phục thường ngày. Trong khi đó, chiếc túi xách có màu sắc nổi bật lại dễ dàng trở thành điểm nhấn cho trang phục. Kết hợp hai phụ kiện cùng nhau xây dựng nên tạo hình trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch. Ảnh: Instyle.

Đối với những cô nàng đam mê phong cách thanh lịch, mũ beret là phụ kiện không thể thiếu. Áo sơ mi cách điệu phối cùng quần shorts và giày cao gót vẫn có nét đơn giản. Lúc này, phụ kiện sẽ khiến tạo hình nổi bật hơn. Ảnh: Instyle.

Sự thoải mái lên ngôi, những mẫu sandals được ưa chuộng. Một phụ kiện tạo cảm giác thoải mái nhưng vẫn đủ cá tính nếu bạn chọn đúng màu sắc. Kết hợp với blazer và quần jeans là lựa chọn an toàn cho những cô nàng công sở. Ảnh: Instyles.

Vòng cổ nhiều lớp là cách kết hợp phụ kiện đặc trưng của phong cách bohemian. Tuy nhiên, nó sẽ trở thành trợ thủ đắc lực cho những bộ đồ thanh lịch nếu biết cách tiết chế. Ảnh: Instyle.

Mũ rộng vành không phải phụ kiện quá phổ biến. Tuy nhiên, trong trang phục thường ngày, thiết kế giúp thể hiện rõ phong cách, cá tính riêng. Ảnh: Instyle.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.