Mẹo giữ làn da trẻ, đẹp từ chuyên gia da liễu
Làm Đẹp

Mẹo giữ làn da trẻ, đẹp từ chuyên gia da liễu

Chuyên gia da liễu khuyên rằng bạn nên thoa kem chống nắng, có một chế độ sống lành mạn hđể có làn da trẻ mãi không già mà không cần những bước chăm sóc da cầu kỳ.

Frey tiết lộ rằng sản phẩm cần thiết nhất mà mọi người có thể sử dụng hàng ngày để có được làn da khỏe đẹp là kem chống nắng. “Cho đến nay, đó là sản phẩm bảo vệ chống lão hóa hiệu quả nhất, giúp làn da khỏe mạnh cả trong lẫn ngoài”. Kem chống nắng cũng được khuyến khích dùng hàng ngày, bất cứ khi nào, khi trời có nắng hay những ngày âm u, hoặc ngay cả trong những tháng mùa đông lạnh giá. Frey cho biết tiếp xúc với ánh nắng mặt trời có thể gây ra các vấn đề về sắc tố và nếp nhăn nhỏ theo tuổi tác, vì vậy cô ấy khuyên dùng kem chống nắng như một biện pháp phòng ngừa cho mọi người ở mọi lứa tuổi.

Đối với việc trang điểm, ngay cả khi bạn đã dùng kem nền và kem dưỡng ẩm có chứa SPF, làn da của bạn vẫn chưa được bảo vệ đầy đủ. Hãy thoa một lớp kem chống nắng trước khi trang điểm để bảo vệ làn da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.

Làn da khỏe mạnh bắt nguồn từ một lối sống lành mạnh. Thức dậy vào sáng sớm, tập thể dục, ngủ đủ giấc và ăn các thực phẩm lành mạnh sẽ giúp da khỏe mạnh hơn và làm chậm quá trình lão hóa da.

Sự thật là khoa học chưa tìm ra một thành phần nào để đảo ngược quá trình lão hóa. Đó là điều không thể tránh khỏi, và nó là không thể thay đổi. Bác sĩ da liễu chia sẻ rằng cô ấy thậm chí không khuyến khích sử dụng sữa rửa mặt thông thường để rửa mặt hàng ngày. Một nghiên cứu chỉ ra rằng một nửa trong số 500 phụ nữ tham gia nghiên cứu chỉ sử dụng nước để rửa mặt và vẫn có làn da khỏe mạnh. Mặt khác, Frey nói rằng kem dưỡng ẩm cấp nước cho da khô và dầu khoáng, như Vaseline, là những sản phẩm bổ sung tuyệt vời. Nó rất tốt cho những vùng da thực sự khô, như khuỷu tay và đầu gối và đặc biệt là môi.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.