Mẹo diện chân váy và boots không bị dìm dáng
Thời Trang

Mẹo diện chân váy và boots không bị dìm dáng

Chân váy và boots là những item thời trang được các nàng lựa chọn nhiều nhất trong mùa thu đông cuối năm. Tuy nhiên, nếu không biết mix rất dễ bị dìm dáng. Dưới đây là những gợi ý từ Tin An Viên để bạn có thể mặc đẹp với chân váy và boots không bị dìm dáng không bị dìm mà trái lại còn giúp ăn gian chiều cao hiệu quả nữa đó nhé.

Để ra một khoảng hở

Đây là một lưu ý rất quan trọng khi chị em kết hợp chân váy dài với boots. Nếu chọn chân váy quá dài, đôi chân của chị em trông sẽ nặng nề và cồng kềnh hơn, dẫn đến tình trạng bị “nuốt dáng”. Hãy chọn chân váy có độ dài hợp lý, khoảng lưng chừng bắp chân là ổn, rồi mix cùng boots thấp cổ. Cách kết hợp này sẽ để lại một khoảng hở, giúp đôi chân trông thanh thoát chứ không bị tù túng. Như vậy, vóc dáng trông cao ráo hơn vài phân.

Có hai kiểu chân váy lửng rất lý tưởng để kết hợp cùng boots, đó là chân váy xòe nhẹ nữ tính, thướt tha, và chân váy suông trang nhã, tinh tế. Nhiều nàng sành điệu thường ưu tiên đi boots cao gót. Lựa chọn này chẳng những tăng chiều cao, mà còn giúp vẻ ngoài thêm chỉn chu, sang trọng.

Diện chân váy xẻ tà

Vài năm trở lại đây, chân váy xẻ tà rất được các quý cô sành điệu ưa chuộng. Kiểu chân váy này gây ấn tượng ở vẻ nữ tính, sang chảnh và không kém phần quyến rũ. Bên cạnh sự nổi bật, chân váy xẻ tà còn là “bảo bối” hack dáng cho mọi chị em. Đường xẻ tà sẽ tạo vẻ thoáng chân, nên ngay cả khi chị em đi boots cao cổ, vóc dáng vẫn thanh thoát và cao ráo.

Chân váy xẻ tà vốn dĩ đã ấn tượng, nên các nàng chỉ cần kết hợp theo cách đơn giản, như mix cùng áo len trắng, áo cardigan, áo thun dài tay, là đã có vẻ ngoài sành điệu. Chân váy xẻ tà lý tưởng để diện đi ăn cưới, dạo phố hoặc dự tiệc cuối năm.

Kết hợp chân váy ngắn với boots cao cổ

Chân váy ngắn và boots cao cổ là bộ đôi rất ăn ý. Sự kết hợp này sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài ngọt ngào, trẻ trung, xen lẫn nét sang chảnh. Công thức chân váy ngắn và boots cao cổ còn cho hiệu quả hack dáng, vì tạo cảm giác thoáng chân. Nếu cần hoàn thiện style sang chảnh nhưng vẫn trẻ trung, bạn càng nên chọn công thức chân váy ngắn và boots cao cổ. Khi kết hợp combo này cùng áo len màu trung tính, khoác ngoài blazer hoặc áo dạ, áo khoác cổ tròn…, vẻ ngoài sẽ càng thêm tinh tế.

Bên cạnh khoản mix đồ thì bạn cũng cần chú ý đến việc trang điểm, làm tóc. Một số kiểu tóc lý tưởng để áp dụng khi diện chân váy ngắn và boots bao gồm tóc kẹp càng cua, tóc buộc nửa hoặc tóc xõa, uốn sóng nhẹ.

Không quên sơ vin

Đơn giản nhưng hiệu quả chính là thao tác sơ vin. Áp dụng bí kíp này, bạn sẽ “ăn gian” được chiều dài đôi chân và vóc dáng thêm cao ráo. Sơ vin cũng sẽ tạo một đường nhấn nhẹ để vóc dáng của bạn trông thon thả hơn. Chưa hết, sơ vin còn đem đến sự chỉn chu và tinh tế cho phong cách. Vào mùa đông, bạn thường layer áo khoác bên ngoài set trang phục. Và để bảo đảm hiệu quả hack dáng, hãy mở khuy áo khoác nhé! Bí kíp nhỏ này không chỉ giúp vóc dáng cao ráo, mà còn tạo sự phóng khoáng và sành điệu cho cả set đồ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.