Màu sắc nào dành cho người da ngăm đen?
Thời Trang

Màu sắc nào dành cho người da ngăm đen?

Da ngăm đen nên mặc váy màu gì? Có rất màu cho bạn lựa chọn, song dưới đây là 10 màu phù hợp nhất và được ưa chuộng nhiều nhất. Nếu như bạn đang sở hữu một làn da ngăm đen, nâu đen, đừng bỏ lỡ bài viết sau đây nhé!

den
1. Màu đen

Màu đen là một màu tối nhưng rất được ưa thích, phổ biến khắp mọi nơi trong lĩnh vực thời trang. Váy màu đen tuyệt vời đối với tất cả mọi người, bao gồm cả những bạn có làn da sẫm màu.

trang
2. Màu trắng

Màu trắng là một màu đối lập với màu đen và nó cũng phổ biến không kém màu đen, bởi vì nó mang sắc màu tươi sáng và phù hợp với tất cả mọi người.

Nếu bạn sở hữu một làn da nâu, bạn hoàn toàn có thể tự tin diện váy trắng. Tip nhỏ, bạn nên chọn vải voan, vải lanh hoặc vải sợi bông; hạn chế dùng vải lycra hoặc polyester.

lam

3. Màu xanh lam

Váy màu xanh lam là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các chị em phụ nữ có làn da ngăm đen. Tại sao ư? Bởi nó sẽ làm nổi bật làn da, khiến bạn trông nổi bật, thanh lịch và ấn tượng hơn. Trong đó, đẹp nhất là xanh coban hoặc xanh navy.

>>> Những lời khuyên hiệu quả cho gu thời trang văn phòng của bạn

do

4. Màu đỏ

Màu đỏ cũng là một màu phổ biến, phù hợp với mọi màu da. Không những thế, đối với người có làn ngăm đen, màu đỏ còn giúp tạo nên sức quyến rũ, sexy, gợi cảm và đầy say mê.

xanh la

5. Màu xanh lá cây đậm

Màu xanh lá cây là một màu tuyệt vời giúp cho làn da nâu đen của bạn tươi sáng hơn. Những chiếc váy màu xanh lá cây tuyệt đẹp sẽ khiến bạn trông tự nhiên hơn và hấp dẫn hơn rất nhiều, vì thế nên đừng bỏ qua nó nhé!

Lưu ý, nên chọn màu xanh lá cây đậm là tốt nhất, đẹp nhất. Ngược lại, người có làn da trắng thì nên chọn màu xanh lá cây sáng.

hong
6. Màu hồng đậm

Da ngăm đen nên mặc váy màu gì? Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua màu hồng đậm này, chính xác hơn đó là hot pink. Nó sẽ giúp làn da ngăm đen của bạn trông tươi sáng hơn, bắt mắt hơn và cuốn hút hơn.

Hãy thử diện một chiếc váy màu hồng đậm trong những dịp đặc biệt nhé, chẳng hạn như hẹn hò, bạn sẽ không bao giờ phải hối hận đâu.

kem

7. Màu kem

Màu kem là một màu gần với màu trắng, nếu như bạn lo sợ về những vết bẩn, bạn có thể chọn những váy màu kem như thế này. Tuy mộc mạc nhưng vẫn bật lên vẻ đẹp và sức hút của cơ thể.

ruou
8. Màu rượu vang đỏ sẫm

Màu rượu vang đỏ sẫm thực sự là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những quý cô sở hữu làn da ngăm đen. Những chiếc váy màu như này sẽ giúp bạn trông quyến rũ, bí ẩn và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Nếu bạn có ý định đi dự tiệc đám cưới, bạn có thể chọn những chiếc váy màu rượu vang, ban ngày hoặc buổi tối đều được, chúng đều rất nổi bật.

ca

9. Màu cà tím

Những chiếc đầm màu cà tím sẽ trở nên đáng yêu và cuốn hút hơn khi được khoác trên làn da nâu, đó là sự thật. Nếu bạn là một tín đồ của màu tím, bạn không nên bỏ qua gợi ý này.

vang

10. Màu vàng kim

Còn gì có thể sexy và gợi cảm hơn những chiếc váy vàng kim lấp lánh cơ chứ. May mắn làm sao, nó cực kỳ hợp với chị em phụ nữ có làn da ngăm đen. Thử tưởng tượng xem, bạn sẽ trông nổi bật và quyến rũ vô cùng khi diện nó trong các bữa tiệc tối sang trọng, và bạn sẽ trở thành nữ hoàng, thu hút mọi ánh nhìn từ đám đông, một cảm giác thật tuyệt vời phải không.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.