Mặc đồ đen luôn sang và không nhàm chán nhờ bí kíp này
Thời Trang

Mặc đồ đen luôn sang và không nhàm chán nhờ bí kíp này

Mặc đồ đen luôn sang và không nhàm chán nhờ bí kíp này

Những item màu đen vẫn luôn bị nhiều người ghét bỏ vì cho rằng mặc chúng nhàm chán, trông không trẻ trung,…Thế nhưng sao Hàn vẫn diện nườm nượp đồ đen, thậm chí là diện nguyên cây “all black” kia kìa. Vậy bí quyết của họ là gì vậy nhỉ? Hãy cùng tham khảo cách diện đồ đen luôn sang và không nhàm chán với những bí kíp mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

1. Những thiết kế giúp khoe dáng sẽ là ưu tiên hàng đầu

Tuy hay bị mang tiếng oan là khiến người mặc già đi trông thấy nhưng trên thực tế, đồ đen lại giúp các idol khoe dáng rất đỉnh. Đặc điểm dễ thấy nhất là chúng giúp họ trở nên thon gọn hơn. Bên cạnh đó, để không bị già trước tuổi khi diện kiểu đồ này, các idol cũng sẽ chọn đồ có phom dáng trẻ trung như những item có phom ôm sát, crop top hoặc được thêm thắt chi tiết cut-out… để khoe vòng một căng đầy, vòng eo con kiến hay đôi chân dài thon gọn.

2. Nếu có thể, họ cũng sẽ ưu tiên chọn đồ có nhấn nhá hay ho

Mặc đồ đen quá nhiều đôi khi cũng sẽ khiến người đối diện cảm thấy nhàm chán, đây cũng là điều tối kị với các nghệ sĩ. Thành thử, họ sẽ chọn những item có điểm nhấn hay biến tấu hay ho, chẳng hạn như ở phần tay áo, cổ áo hay ở phần eo.

3. Sắc độ của màu đen cũng là yếu tố tối quan trọng

Nếu muốn sang chảnh tuyệt đối, các idol nhất định sẽ chọn nguyên “cây” đen tuyền. Ngược lại, khi muốn phong cách của mình thêm phần bụi bặm hơn, họ sẽ mix áo đen tuyền với jeans đen bạc. Đây là một yếu tố khá nhỏ nhưng cũng cực kỳ quan trọng, bạn lưu ý nhé. Bạn hãy xác định phong cách mà mình muốn theo trước, tiếp đó mới chọn đồ cho phù hợp.

4. Đồ đen + phụ kiện là chìa khóa sang chảnh hóa mọi set đồ

Thêm một “vũ khí” nữa mà các sao thường hay sử dụng cùng khi diện đồ đen, đó là phụ kiện. Phụ kiện ở đây gồm có khuyên tai, nhẫn, vòng… hoặc đôi khi lại là chính mái tóc tẩy nổi bật. Chỉ cần thêm thắt, layer vài item kiểu như vậy, tổng thể set đồ sẽ sang lên trông thấy và hút mắt cực kỳ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.